Siêu mẫu Vĩnh Thụy bất ngờ 'tố' Doãn Tuấn nợ 1,6 tỷ đồng

biettuot biettuot @biettuot

Siêu mẫu Vĩnh Thụy bất ngờ 'tố' Doãn Tuấn nợ 1,6 tỷ đồng

Vĩnh Thụy tố Doãn Tuấn nợ 1,6 tỷ đồng, MV Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng vượt mặt nhiều hit quốc tế... là những tin tức giải trí đáng chú ý ngày 26/12.

26/12/2014 08:32 AM
11,745

 

Vĩnh Thụy "tố" Doãn Tuấn nợ 1,6 tỷ đồng

Tối ngày 25/12, rất nhiều người hâm mộ đã bất ngờ khi siêu mẫuVĩnh Thụy tố Doãn Tuấn nợ tiền với con số không hề nhỏ. Theo như những chia sẻ của siêu mẫu Vĩnh Thụy, anh từng cho người mẫu Doãn Tuấn - một người bạn thân trong làng mẫu - mượn số tiền là 1,6 tỷ đồng từ 3 năm trước.

Sau khi Vĩnh Thụy vướng vào một số rắc rối liên quan đến tài chính và cả pháp luật, anh muốn lấy lại số tiền mà Doãn Tuấn đã mượn, nhưng người mẫu này đã chọn cách im lặng, đồng thời không gặp mặt Vĩnh Thụy.

 - Ảnh 1

Siêu mẫu Vĩnh Thụy

"Tôi vẫn còn nhớ rất rõ mình đã từng cay đắng như thế nào khi 3 năm trước, khi ông bỏ trốn và từ chối trả cho tôi khoản tiền ông đã mượn. Ông biết rất rõ là tình thế của tôi bi đát như thế nào lúc đấy mà. Công việc tuột dốc, những chuyện không may ồ ạt ập đến và thật sự cần tiền để gắng gượng cho mọi thứ tiếp tục. Tôi đã rất cố gắng để vượt qua “cú vấp” ấy. Nhưng có lẽ, buồn nhất chính là thấy người bạn thân của mình tự dưng bặt vô âm tín và hoàn toàn mất liên lạc mấy tháng trời" - siêu mẫu Vĩnh Thụy chia sẻ.

Sau nhiều lần tìm cách liên lạc nhưng không được, Vĩnh Thụy đã phải nhờ người liên hệ với diễn viên Quỳnh Nga - vợ mới cưới của Doãn Tuấn. Thế nhưng theo như chia sẻ của Vĩnh Thụy, Doãn Tuấn vẫn chưa chịu trả lại số tiền, điều này là "giọt nước làm tràn ly". Vĩnh Thụy quyết định công khai câu chuyện này với dư luận.

Theo tin tức từ báo Khám phá, khi liên lạc với Vĩnh Thụy, siêu mẫu này cho biết những chia sẻ trên đúng là do anh viết về Doãn Tuấn. Anh cũng nói thêm rằng tới giờ Doãn Tuấn vẫn chưa liên lạc lại với anh.

Về phía vợ chồng Quỳnh Nga - Doãn Tuấn, khi liên lạc với Quỳnh Nga, cô cho hay mình không biết gì về chuyện này.

MV "Chắc ai đó sẽ về" vượt mặt nhiều hit quốc tế

Lượt view của MV Chắc ai đó sẽ về cho đến nay vẫn tăng liên tục một cách đáng kinh ngạc. Điều này chứng tỏ sức hút của Sơn Tùng M-TP và sự ủng hộ cuồng nhiệt từ người hâm mộ.

 - Ảnh 2

MV Chắc ai đó sẽ về hiện đang chiếm thế thượng phong trong số các MV Việt vừa ra mắt trong tháng 12 này. Không chỉ vậy, Chắc ai đó sẽ về còn lập kỷ lục là MV Việt đầu tiên ra mắt với 9 ngôn ngữ phụ đề (hiện tại đã có thêm tiếng Ba Lan).

Clip: Bản phối chính thức 'Chắc ai đó sẽ về' của Sơn Tùng

Hôm nay, theo thông tin từ đơn vị phát hành MV, thì con số người xem MV đã vượt mặt các hit quốc tế mặc dù bản thân là sản phẩm “sinh sau đẻ muộn”. Theo cập nhật, MV của Sơn Tùng M-TP đang có con số hiển thị bên ngoài là gần 3.5 triệu lượt view trong hơn 96 giờ, vượt xa cả thủ lĩnh BigBang - G-Dragon, cô nàng mạnh mẽ Jessie J hay giám khảo The Voice Mỹ Gwen Stefani.

Ngay cả hit nhạc phim đang làm mưa làm gió thị trường C-biz là We are all difference, yet the same của Thái Y Lâm cũng bị Sơn Tùng "đánh bại" về lượt view.

Thanh Bùi làm giám khảo Vietnam Idol 2015

Ban Tổ chức cuộc thi Vietnam Idol ngày 24/12 cho biết nam ca sĩ - nhạc sĩ Thanh Bùi đã chính thức nhận lời mời để trở thành 1 trong 3 giám khảo chính của mùa giải thứ 6 của cuộc thi.

 - Ảnh 3

Trước khi trở về Việt Nam biểu diễn, Thanh Bùi từng là thí sinh của cuộc thi Australian Idol 2008 nên anh có cơ hội tiếp cận các nền âm nhạc tiên tiến trên thế giới ở nhiều vai trò khác nhau, từ sáng tác đến sản xuất. Do vậy, sự xuất hiện lần đầu tiên của anh trên ghế giám khảo Vietnam Idol được kỳ vọng sẽ mang lại cho cuộc thi nhiều điều mới mẻ.

Như vậy, Thanh Bùi là cái tên đầu tiên ngồi ghế giám khảo Vietnam Idol 2015 được công bố. Hai giám khảo còn lại cũng sẽ tiếp tục được ban tổ chức công bố trong thời gian tới. Cuộc thi Vietnam Idol 2015 cũng đã chính thức khởi động và vòng thử giọng sẽ được tổ chức tại các tỉnh - thành, bắt đầu từ trung tuần tháng 1/2015.

PV (Tổng hợp)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý