Siêu mẫu Võ Hoàng Yến bị tố làm gãy tay đồng nghiệp?

mesu mesu @mesu

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến bị tố làm gãy tay đồng nghiệp?

Lời chia sẻ của một người mẫu nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam khiến dư luận xôn xao...

17/10/2014 12:19 PM
24,563

Trên trang cá nhân của mình, người mẫu Venera Pratova đã 'tố' chân dài Võ Hoàng Yến làm cô bị gãy tay trong một buổi quay quảng cáo, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc của Venera Pratova.

Venera Pratova chia sẻ trong bức xúc: "Thứ bảy tuần trước là một ngày đen tối đối với tôi khi ở Việt Nam. Cánh tay của tôi đã bị gãy bởi một người được cho là nổi tiếng ở Việt Nam, Võ Hoàng Yến...".


Chia sẻ của Venera Pratova trên trang cá nhân.


Lời chia sẻ của Venera Pratova chỉ đích danh người mẫu Võ Hoàng Yến là người đã gây nên tai nạn khiến cô rất bức xúc. Venera Pratova cũng đã chia sẻ phim chụp X quang bàn tay bị gãy của mình.


 

Phim chụp X quang bàn tay của Venera Pratova


Venera Pratova cũng cho biết thêm, vì muốn có những đoạn quảng cáo đẹp theo ý tưởng của đạo diễn mà cô đã phải bị như thế này. Cô cho biết mình đã không yêu cầu bồi thường từ phía đơn vị quay quảng cáo và người mẫu Võ Hoàng Yến.


Người mẫu Venera Pratova (ngoài cùng bên phải) và người mẫu Cù Ngọc Quý trong một buổi quay quảng cáo

Tuy nhiên, cô tỏ ra khá buồn bã và bức xúc khi cô bị mất rất nhiều hợp đồng công việc khác chỉ vì tai nạn này. "Tôi đã mất rất nhiều cơ hội vì tình trạng này. Tôi cũng đã phải chịu rất nhiều nỗi đau về tinh thần và thể chất." - Venera Pratova chia sẻ thêm.

Thông tin được Venera Pratova chia sẻ khiến một số người khá bức xúc, tuy nhiên một số người khác vẫn hoài nghi về tính xác thực của thông tin này.

Phóng viên đã liên lạc với siêu mẫu Võ Hoàng Yến để xác nhận thông tin này nhưng cô không bắt máy!.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý