Siêu mẫu Võ Hoàng Yến bị tố làm gãy tay đồng nghiệp

msstit msstit @msstit

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến bị tố làm gãy tay đồng nghiệp

Tags

17/10/2014 09:07 PM
1,932

Mới đây, dư luận vô cùng bất ngờ trước thông tin siêu mẫu Hoàng Yến bẻ gãy tay đồng nghiệp. Theo đó, trên trang cá nhân của Venera Pratova - siêu mẫu người Nga vô cùng tức giận khi chia sẻ câu chuyện cô bị gãy tay trong một buổi quay quảng cáo, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc mà nguyên nhân dẫn đến sự việc là do siêu mẫu Hoàng Yến gây ra.

Thứ bảy tuần trước là một ngày đen tối đối với tôi khi ở Việt Nam. Cánh tay của tôi đã bị gãy bởi một người được cho là nổi tiếng ở Việt Nam, Võ Hoàng Yến...", Venera Pratova bức xúc chia sẻ.

Kèm theo đó, Venera Pratova còn đưa ra bằng chứng là phim chụp X quang bàn tay bị gãy của mình.


Venera Pratova bức xúc 'tố' người mẫu Hoàng Yến bẻ gãy tay mình
trên trang cá nhân cùng với bức hình hậu trường buổi chụp ảnh
cùng Hoàng Yến và Cù Ngọc Quý.


Phim chụp X quang bàn tay bị gãy của Venera Pratova cũng được đăng tải
làm bằng chứng.

Venera Pratova cũng cho biết thêm, vì muốn có những đoạn quảng cáo đẹp theo ý tưởng của đạo diễn mà cô đã phải bị như thế này. Cô cho biết mình đã không yêu cầu bồi thường từ phía đơn vị quay quảng cáo và người mẫu Võ Hoàng Yến.

Tuy nhiên, cô tỏ ra khá buồn bã và bức xúc khi cô bị mất rất nhiều hợp đồng công việc khác chỉ vì tai nạn này. "Tôi đã mất rất nhiều cơ hội vì tình trạng này. Tôi cũng đã phải chịu rất nhiều nỗi đau về tinh thần và thể chất."- Venera Pratova chia sẻ thêm.


Venera Pratova và Võ Hoàng Yến cùng xuất hiện trong chương trình
Tôi là người chiến thắng.

Thông tin mà mẫu Nga chia sẻ khiến dư luận rất bức xúc song nhiều người vẫn hoài nghi về tính xác thực của nguồn tin. Còn về phía Võ Hoàng Yến, siêu mẫu vẫn giữ im lặng trước thông tin này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý