Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cực hot trong liveshow Tuấn Hưng tại MTV tối 02/08

mesuhao mesuhao @mesuhao

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cực hot trong liveshow Tuấn Hưng tại MTV tối 02/08

Ngày cuối tuần 02/08, quý khán giả có thể “tự thưởng” cho mình một đêm Special Night hoành tráng tại Phòng trà MTV với nam ca sỹ Tuấn Hưng cùng với sự góp mặt đặc biệt – chỉ có tại Phòng trà MTV Siêu mẫu Võ Hoàng Yến với modelshow GALAXY NIGHT.

31/07/2014 04:34 PM
3,205

vo-hoang-yen-317-1
Siêu mẫu hàng đầu Việt Nam Võ Hoàng Yến

Võ Hoàng Yến là một Á hậu, Siêu mẫu rất nổi tiếng của Việt Nam. Cô đã từng giành Giải Vàng Siêu mẫu, danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2009.

vo-hoang-yen-317-2
Với phong cách biểu diễn rất riêng biệt,cá tính, cô luôn tìm tòi nét mới lạ
độc đáo mỗi khi biểu diễn.

Sự trở lại ấn tượng với modelshow giới thiệu BST GALAXY NIGHT cũng là một câu trả lời với khán giả hâm mộ , cô luôn đầu tư trí tuệ và tâm huyết của mình trong mỗi show diễn .

vo-hoang-yen-317-3
Liveshow “ Độc Thoại” của nam ca sỹ được yêu thích Tuấn Hưng vào tối thứ bảy
02/08 chắc chắn sẽ thõa mãn cho khán giả cả phần nghe và phần nhìn .

Tuấn Hưng một giọng hát gây ấn tượng, vẻ nam tính, chất lãng mạn, sự cuốn hút, lịch lãm… là những gì có ở ca sỹ Tuấn Hưng. Anh luôn mang đến đúng tâm trạng của khán giả qua từng ca khúc: Độc Thoại, Đêm định mệnh và gần đây là hit Nắm lấy tay anh ….

vo-hoang-yen-317-4

vo-hoang-yen-317-5

Liveshow nam ca sỹ Tuấn Hưng với sự góp mặt của siêu mẫu Võ Hoàng Yến có thể nói đây là lần đầu tiên của đôi trai tài gái sắc đứng chung trong một show diễn tại Phòng trà MTV. Tuấn Hưng mong muốn sẽ mang đến 1 đêm giải trí hoàn hảo cho tất cả quý khán giả .

Phòng trà MTV – 65 Võ Văn Tần F6 Q3.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý