Siêu mẫu Võ Hoàng Yến: 'Đừng soi mói vào đời tư của tôi nữa'

msstit msstit @msstit

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến: 'Đừng soi mói vào đời tư của tôi nữa'

20/10/2014 04:39 PM
15,122

 

Mới đây, showbiz Việt lại được phen xôn xao khi siêu mẫu Võ Hoàng Yến bị đồng nghiệp người Nga Venera Pratova tố bẻ gãy tay trong lúc quay quảng cáo. Sự việc này đã khiến uy tín của Võ Hoàng Yến bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nhất là khi phía Venera còn đưa ra bằng chứng rõ ràng. Thậm chí Venera còn cho rằng, Hoàng Yến bị nghiện ngập.

Sau khi thông tin trên được đăng tải, Hoàng Yến đã lên tiếng đáp trả Venera. Cô cho biết, Venera đang cố ý muốn đặt điều và mượn tên tuổi của cô nhằm PR bản thân. Đồng thời, Hoàng Yến cũng không quên tố ngược lại Venera là kẻ ăn cắp khi lấy đôi giày màu vàng của mình ngay trong buổi chụp hình xảy ra sự cố.


Võ Hoàng Yến vừa bị tố làm gãy tay đồng nghiệp người Nga trên trang cá nhân

Tuy nhiên, thông tin trên cũng đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của Võ Hoàng Yến. Mới đây nhất, Võ Hoàng Yến đã viết một status khá dài, thể hiện sự bức xúc của mình trên trang cá nhân. Cô cũng mong muốn mọi người đừng soi mói đời tư của cô quá mức để cô có thời gian tập trung cho sự nghiệp nghệ thuật của mình.


Đoạn status khá dài bày tỏ ý muốn được yên ổn để làm nghệ thuật của Hoàng Yến.
Cô cũng muốn mọi người đừng soi mói vào đời tư của mình

Võ Hoàng Yến viết: "Cuộc sống của Yến... Làm ơn cho Yến một bầu không khí để có thể thở như người bình thường được chứ? Nếu quá khắt khe như vậy thử hỏi bạn có chịu được không? Ốm thì bảo Yến đập đá nghiện ngập, lên cân cho vừa lòng mọi người thì bảo tăng kg ko giữ dáng? Mọi người muốn thế nào đây? Làm ơn nói 1 lần thôi rồi đừng soi vào đời tư của Yến nữa!!! Yến chẳng bao giờ lên tiếng than vãn vì những gì dư luận áp đặt cho Yến. Nhưng Yến cũng là con người... Yến cũng cần sự động viên để làm việc, để cống hiến cho nghệ thuật chứ không phải thế này... Chắc những người ghét Yến đang hả hê cười đùa trước những điều này.

Còn những ai cảm thông cũng chỉ có thể lắc đầu thở dài tiếc cho Yến… Yến luôn quý trọng tất cả tình cảm mà mọi người dành cho Yến... Nhưng phải chăng, cho Yến một không gian được sống như một người bình thường liệu có quá khó khăn khi phải cố tình gieo vào Yến những lời chua cay và nghiệt ngã như thời gian vừa qua thì mới thu hút dư luận? Vậy công sức, chất xám và những cố gắng để tạo ra những sản phẩm nghệ thuật của Yến chắc chỉ là để mua vui thôi sao? Hay là những lớp người mẫu Yến dày công đào tạo ra cũng chỉ là những trò cười để dư luận lấy làm vui cho mình? Xin cho nghệ thuật chân chính một con đường sống… Lần đầu tiên Yến tha thiết xin hãy cho nghệ thuật sự thăng hoa của mình...".


Rất nhiều người hâm mộ đã động viên và ủng hộ cho Hoàng Yến


Lần xuất hiện mới đây nhất của Hoàng Yến sau scandal bị tố làm gãy tay đồng nghiệp

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý