Siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ tỏ tình với bạn trai bí ẩn

biettuot biettuot @biettuot

Siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ tỏ tình với bạn trai bí ẩn

Siêu mẫu Xuân Lan khiến người hâm mộ bất ngờ trước lời tỏ tình ngọt ngào và đầy lãng mạng với bạn trai bí ẩn.

18/11/2014 08:38 AM
11,513

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ đăng status tỏ tình với người bạn trai bí ẩn. Xuân Lan viết: "Từ ngày em gặp anh lần đầu, em biết rằng mình đã yêu anh. Bây giờ sau nhiều năm, sau nhiều biến cố em nhận ra mình vẫn yêu anh. Em nhớ vòng tay ấm của anh, nhớ nụ hôn môi mềm ngọt dịu. Ôi, em lại hạnh phúc vì yêu rồi. Cám ơn anh đã thương em và con. Từ lần quen nhau, thì em đã biết rằng, lỡ yêu anh mất rồi. Mà lỡ yêu thì tính sao? Yêu hoài trong tim chứ biết sao bây giờ".

 - Ảnh 1

Xuân Lan bất ngờ chia sẻ lời tỏ tình ngọt ngào với bạn trai bí ẩn.

Chính dòng trạng thái này đã khiến nhiều người càng tò mò những lời có cánh, ngọt ngào và đầy tình cảm của siêu mẫu dành cho người bạn trai may mắn nào. Đặc biệt hơn, mọi người càng nghi ngờ về cha bé Thỏ và ai đã mang đến nhiều hạnh phúc, sự yêu thương dành cho 2 mẹ con như vậy.

 - Ảnh 2

Siêu mẫu Xuân Lan và con gái.

Không công khai danh tính bạn trai nhưng những chia sẻ trên trang cá nhân của siêu mẫu "lạnh lùng" này lại khiến nhiều người phải tò mò hơn. Ngay lập tức, đã có rất nhiều lời bình luận của người hâm mộ về dòng status này của cô và nhiều ý kiến cho rằng người đàn ông bí ẩn này là James Martin Đặng.

Thời gian trước, Xuân Lan gây sốt với người hâm mộ nghi ngờ về trạng thái status trên trang cá nhân khi liên tục công khai những câu nói đầy tình cảm của mình. Không những vậy, cô còn đăng tải nhiều bức ảnh thân mật bên James Martin Đặng - tình cũ của diễn viên Đinh Ngọc Diệp khiến nhiều người tò mò hơn.

 - Ảnh 3

James Martin Đặng luôn tỏ ra rất quan tâm đến con gái Xuân Lan và tận tình chăm sóc như con đẻ mình.

 - Ảnh 4

Thời gian trước nghi án tình cảm giữa James Martin Đặng và Xuân Lan được rộ lên.

Không ít người đồn đoán già đoán non, James Martin Đặng chính là bạn trai của Xuân Lan bởi hai người hay xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện. Bản thân James Martin Đặng cũng tỏ ra ân cần chăm sóc bé Thỏ khiến công chúng nghi ngờ anh chính là cha ruột của cô bé.

Thanh Lương

Xem thêm video: Đan Trường hát LK Nội tôi - Ngoại tôi - Lỡ hẹn - Người miền Tây

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý