Siêu mẫu Xuân Lan tổ chức chương trình casting mở rộng

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Siêu mẫu Xuân Lan tổ chức chương trình casting mở rộng

(Ngoisao.vn) Siêu mẫu vẫn luôn mong muốn dành cơ hội cho một số bạn trẻ mới, tiềm năng mặc dù họ chưa bao giờ xuất hiện trên sàn diễn thời trang.

01/02/2015 10:45 AM
762

Sau chương trình vừa qua, siêu mẫu Xuân Lan tiếp tục tổ chức chương trình casting mở rộng tại Trung tâm Quản lý và Phát triển tài năng CA3 tại số 7 Nguyễn Tất Thành, phường 12, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh vào lúc 9h30 sáng ngày 1/2/2015, nhằm tìm kiếm 9 gương mặt còn lại tham dự vào khóa đào tạo hướng tới tuần lễ thời trang quốc tế Thượng Hải năm 2015.

undefined

Chương trình casting vừa qua đã thu hút được đông đảo các bạn trẻ tham dự, tuy nhiên tiêu chuẩn cho một người mẫu đòi hỏi không chỉ về chiều cao, ngoại hình tốt mà còn cần có kỹ năng cảm thụ thời trang thật tốt. Siêu mẫu vẫn luôn mong muốn dành cơ hội cho một số bạn trẻ mới, tiềm năng mặc dù họ chưa bao giờ xuất hiện trên sàn diễn thời trang.

undefined

undefined
Xuân Lan muốn lựa chọn những gương mặt mới, có khả năng và đam mê

Trước rất nhiều những bạn trẻ tiềm năng siêu mẫu Xuân Lan tuyển chọn hết sức tỉ mỉ, cẩn thận, đồng thời mong muốn các bạn có thể tự tin thể hiện hết những khả năng của bản thân.

Không chỉ tuyển chọn những gương mặt sáng, những bạn có chiều cao lý tưởng, Xuân Lan còn rất chú ý đến dung mạo, ngoại hình, khuôn mặt, sở trường, khả năng của riêng mỗi một bạn thí sinh, nhằm tư vấn cho các bạn về khả năng cá nhân, và định hướng con đường sự nghiệp trong tương lai sao cho phù hợp.

undefined

undefined

undefined

undefined
Các thí sinh tham gia tuyển chọn

Chương trình mở rộng dành cho tất cả các bạn trẻ đam mê về thời trang, cả nam và nữ trong độ tuổi từ 16 đến 25 tuổi. Cơ hội để các bạn trẻ đến gần với nghề đồng thời có được những kiến thức và sự chuẩn bị thật tốt cho chương trình casting chính thức tại Thượng Hải. Những gương mặt mẫu mới, triển vọng sẽ được tham gia khóa huấn luyện và đào tạo tại trung tâm CA3 do chính siêu mẫu trực tiếp giảng dạy và hướng dẫn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý