Siêu trộm thích ngắm hot girl

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Siêu trộm thích ngắm hot girl

Dũng lên mạng tìm hiểu cách phá khóa rồi gây ra hàng loạt vụ trộm ở ngoại thành Hà Nội. Trong bộ đồ nghề của hắn có hơn 40 bức hình các hot girl.

07/11/2012 10:12 AM
12,356

Công an thị xã Sơn Tây, Hà Nội đang tạm giữ Nguyễn Văn Dũng (34 tuổi, ở thôn Triều Đông, xã Cổ Đông) để làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

3 tháng qua, nhiều gia đình ở xã Cổ Đông bị kẻ gian đột nhập lấy trộm tài sản dù nhà kín cổng, cao tường. Thời điểm mất cắp thường vào những lúc gia chủ vắng nhà.

Đêm 4/11, lực lượng chức năng phát hiện một xe máy giấu ở ven đường, phía trên phủ nhiều cành vây. Trong cốp xe có nhiều móc sắt, dụng cụ phá khóa cùng hơn 40 ảnh hot girl. Tổ công tác đón lõng để bắt chủ nhân chiếc xe nhưng người này không xuất hiện.

Cơ quan công an xác định Dũng là chủ chiếc xe. Đến chiều 5/11, anh ta ra trình diện và thừa nhận số "đồ nghề" trên dùng để đi trộm cắp. Dũng đã gây ra ít nhất 8 vụ tại xã Cổ Đông.

Theo lời khai, Dũng lên mạng tìm hiểu cách phá khóa rồi mua những thanh sắt nhỏ để "chế ra khóa vạn năng". Khi đi ăn trộm, hắn còn mang theo đèn khò mini để phá các loại cửa gỗ. Siêu trộm có sở thích sưu tầm ảnh hot girl để ngắm những lúc rảnh.

Một điều tra viên cho hay, Dũng không nghề nghiệp, cơ quan công an đang mở rộng vụ án.

Hoàng Việt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý