Siêu xe Lamborghini tông chết người rồi bỏ trốn

daikieu daikieu @daikieu

Siêu xe Lamborghini tông chết người rồi bỏ trốn

(ĐSPL) – Sau khi đâm vào người đàn ông đang đi bộ qua đường, tài xế lái siêu xe Lamborghini Murcielago LP6704 SV đã rời khỏi hiện trường.

21/01/2017 04:48 PM
568

(ĐSPL) – Sau khi đâm vào người đàn ông đang đi bộ qua đường, tài xế lái siêu xe Lamborghini Murcielago LP670-4 SV đã rời khỏi hiện trường.

Vnexpress đưa tin, chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago LP670-4 SV biển số TP HCM vừa gây ra một vụ tai nạn chết người, tài xế sau đó đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo đó, vào khoảng 11h ngày 21/1, chiếc Lamborghini Murcielago LP670-4 SV biển số TP HCM do nam thanh niên chạy trên quốc lộ 51, hướng từ Bà Rịa - Vũng Tàu về TP HCM. Đến khu vực xã Long Phước, huyện Long Thành, Đồng Nai, siêu xe đâm vào người đàn ông khoảng 35 tuổi, đang đi bộ qua đường, tử vong tại chỗ.

Siêu xe Lamborghini tông chết người rồi bỏ trốn - Ảnh 1

Hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh Zing.vn

Báo Tri thức trực tuyến thông tin thêm, sau khi gây tai nạn, tài xế rời khỏi hiện trường.

Nhận tin báo, Cảnh sát giao thông Trạm quốc lộ 51 (Phòng cảnh sát giao thông đường sắt, đường bộ Công an Đồng Nai) phối hợp Cảnh sát giao thông huyện Long Thành tổ chức điều tra vụ việc.

Đến 12h cùng ngày, thi thể nạn nhân được lực lượng chức năng di chuyển khỏi hiện trường.

Được biết, chiếc Lamborghini Mucielago LP760 SV gây tai nạn là xe độc nhất ở Việt Nam, từng thuộc sở hữu của một đại gia có tiếng miền Nam nhưng đã được bán lại cho một nhà chuyên kinh doanh siêu xe ở quận 5, TP.HCM.

Siêu xe này được nhập về Việt Nam từ năm 2010, từng giữ kỷ lục chiếc ôtô đắt nhất Việt Nam với giá trị sau thuế lên tới 1,3 triệu USD. Xe có khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 670 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm.

Kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp e-Gear, siêu xe này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,3 giây và đạt tốc độ tối đa 342 km/h.

Điều 202. Tội vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ

1. Người nào điều khiển phương tiện giao thông đường bộ mà vi phạm quy định về an toàn giao thông đường bộ gây thiệt hại cho tính mạng hoặc gây thiệt hại nghiêm trọng cho sức khỏe, tài sản của người khác, thì bị phạt tiền từ năm triệu đồng đến năm mươi triệu đồng, cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến năm năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười năm:

a) Không có giấy phép hoặc bằng lái xe theo quy định;

b) Trong tình trạng có sử dụng rượu bia mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn vượt quá mức quy định hoặc có sử dụng các chất kích thích mạnh khác mà pháp luật cấm sử dụng;

c) Gây tai nạn rồi bỏ chạy để trốn tránh trách nhiệm hoặc cố ý không cứu giúp người bị nạn;…”

Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý