Singapore – Myanmar (19h00): Ngày Avramovic tái đấu Singapore

mu mu @mu

Singapore – Myanmar (19h00): Ngày Avramovic tái đấu Singapore

Raddy Avramovic đã có hơn 1 thập kỷ dẫn dắt Singapore và đưa đội bóng này tới nhiều thành công. Nhưng tối nay tại Kallang, nhà cầm quân người Serbia này sẽ đứng bên kia chiến tuyến.

26/11/2014 11:36 AM
886

Trận mở màn bảng B AFF Cup 2014, Myanmar đã thủ hòa Malaysia với tỷ số 0-0. Một kết quả không mang lại sự hài lòng cho HLV Raddy Avramovic, nhất là khi đội bóng của ông chơi hơn người trong phần lớn trận đấu. Nhưng dù sao, nó cũng không phải một kết quả tồi và hơn hết, có thể giúp ông tự tin tái đấu với Singapore, đội bóng mà mình từng có hơn 1 thập kỷ dẫn dắt.

 - Ảnh 1

HLV Raddy Avramovic quá hiểu về Singapore.

“Họ mới phải chịu sức ép, không phải chúng tôi”, Avramovic đã khởi đầu cho màn tâm lý chiến một cách đầy khẩu khí như thế.. Và đó là sự thực. Dưới triều đại Abramovic, Singapore là quyền lực số một khu vực với 3 chức vô địch (2004, 2007, 2012). Sau khi ông chia tay, họ chìm trong bất ổn, dù đã mời HLV nổi tiếng Bernd Stange dẫn dắt. Chơi không tệ ở trận mở màn, nhưng thất bại 1-2 trước Thái Lan khiến Singapore tạm xếp bét bảng.

Bernd Stange đã dự đoán rằng Myanmar sẽ tiếp cận trận đấu bằng một lối đá bảo thủ, dựa trên các pha phản công. Avramovic đáp lại trong buổi họp báo trước trận rằng: “Ông ta có thể nói gì tùy thích, nhưng trước Malaysia, Myanmar đã cố gắng hết sức để ghi bàn, bởi thế chúng tôi không phải một đội nặng về phòng ngự. Chúng tôi sẽ khiến họ phải bất ngờ”.

Nếu như trước đây, lối chơi của Singapore chủ yếu là bóng bỏng và những đường chuyền dài đơn giản dựa trên nền tảng những cầu thủ nhập tịch rất chất lượng, thì nay, mọi thứ đã khác rất nhiều. LĐBĐ Singapore yêu cầu sử dụng những cầu thủ bản địa và điều này nghiễm nhiên ảnh hưởng tới sức mạnh đội bóng. Sự đơn giản trong lối chơi của Singapore bây giờ vô tình trở thành gánh nặng, khi những cầu thủ trong đội hình đều chỉ thuộc đẳng cấp trung bình.

Bên phía Myanmar, dưới bàn tay của Raddy Avramovic, lối chơi của đội bóng này vẫn chưa thực sự định hình, nhưng có thể thấy, họ là một đội bóng được tổ chức tốt, kỷ luật và chơi phòng ngự rất tập trung. Ngoài ra, thể lực cũng một thế mạnh khác của Myanmar. Rất khó để Singapore với những tiền đạo làng nhàng có thể ghi bàn vào lưới đội bóng có biệt danh “Những con đại bàng trắng”.

Đội hình dự kiến:

Singapore: Sunny - Shaiful Esah, Baihakki Khaizan, Safuwan Baharudin, Ismadi Mukhtar - Shahdan Sulaiman, Faris Ramli, Hariss Harun, Shahril Ishak - Khairul Amri, Sahil Suhaimi.

Myanmar: Si Sithu - Htet Aung Zaw, David Htan, Khin Maung Lwin, Win Min Htut - Yan Aung Kyaw, Min Thu, Tin Win Aung, Kyi Lin - Kyaw Ko Ko, Lin Kyaw Chit.

Dự đoán: 1-1

Tiểu Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý