Singapore vs Malaysia (19h): Vé đi tiếp cho chủ nhà

beck beck @beck

Singapore vs Malaysia (19h): Vé đi tiếp cho chủ nhà

Chiều nay, ở bảng B sẽ diễn ra lượt trận cuối. Thắng 42 trước Myanmar ở lượt đấu thứ hai đã mở ra cơ hội lớn cho đồng chủ nhà Singapore vào bán kết.

29/11/2014 11:42 AM
763

Đội bóng này đang có cuộc cách mạng lớn về lực lượng khi không gọi những cầu thủ nhập tịch. Thế nhưng, đoàn quân của HLV Stange đã có màn trình diễn khá tốt ở 2 trận qua. Sau khi để thua sát nút 1-2 trước Thái Lan ở trận đầu, Singapore đã trấn an NHM nơi đây bằng chiến thắng rất quan trọng trước Myanmar.

 - Ảnh 1

Singapore chiếm nhiều ưu thế trước Malaysia.

Lúc này với 3 điểm trong tay, Singapore đang lợi thế hơn Malaysia trong việc cạnh tranh tấm vé thứ hai ở B vào bán kết AFF Cup 2014 vì họ chỉ cần hòa trong khi đối thủ buộc phải thắng. Phong độ thất thường của Malaysia khiến giới mộ điệu khó đặt niềm tin vào đội bóng này.

Việc để thua 2-3 trước Thái Lan sau khi liên tục dẫn trước ở lượt đấu vừa qua đã khiến cánh cửa vào bán kết của Malaysia trở nên hẹp hơn bao giờ hết. Đấy cũng là trận đấu mà hàng thủ của họ đã chơi rất hớ hênh và bị trả giá đắt!

Singapore nhỉnh hơn về chất lượng cầu thủ và lại được thi đấu trên sân nhà nên sẽ thật khó cho Malaysia có thể làm nên điều kỳ diệu!

Theo Bongdaplus

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý