Sinh con sau… 14 năm mang thai

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Sinh con sau… 14 năm mang thai

Mercy James đã sinh một bé gái khỏe mạnh vào ngày 7/6 vừa qua, sau 14 năm mang thai.

30/06/2014 02:06 PM
1,711

 1
Cô Mercy James đang bế con gái

Cô Mercy James sống tại Ajegunle, Nigeria. 14 năm trước, Mercy tin rằng mình đã mang thai khi thấy có dấu hiệu giống những bà bầu khác. Bốn tháng sau, cô đến bệnh viện để kiểm tra nhưng bác sĩ thông báo cô bị u xơ tử cung chứ không phải có thai.

Mercy kể: "Từ đó, tôi bắt đầu chảy máu, ít nhất một lần một ngày. Đôi khi, bụng tôi nhô ra trông như bụng bầu vậy. Tôi đã đến nhiều bệnh viện khác nhau và tiếp tục nhận được kết quả không có thai. Mặc dù vậy, tôi biết rằng có điều gì đó không đúng.”

Không lâu sau, một nữ hộ sinh thông báo rằng Mercy đã mang thai, Mercy vô cùng ngạc nhiên khi nghe tin đó. Thế nhưng hai năm sau, cô vẫn chỉ  thấy đau bụng mà không sinh được con. Mercy rất hoang mang không biết nên làm gì: "Tôi đã mua nhiều loại thuốc pha chế chữa u xơ để uống. Có lần, tôi đã uống 12 chai thuốc nhưng vẫn không có kết quả. Việc này diễn ra trong nhiều năm.”

14 năm sau, vào ngày 7/6/2014, Mercy bỗng cảm thấy "khối u xơ tử cung đang cố gắng đi ra khỏi cơ thể mình", cô liền đi tìm nữ hộ sinh năm xưa để khám. Nữ hộ sinh đó vẫn khẳng định trong bụng cô là một thai nhi, chứ không phải u xơ tử cung. Nữ hộ sinh bảo Mercy cố gắng đẩy con ra nhưng cô quá đau nên ngất lịm đi trong khoảng 15 phút. Sau khi tỉnh lại, điều đầu tiên cô nghe được là tiếng khóc của một đứa trẻ.

Nữ hộ sinh này cũng xác nhận câu chuyện của Mercy: "Mercy đã mang thai suốt 14 năm qua mà không thể sinh con ra. Khoảng 6h30 sáng thứ bảy, tôi thấy hai người đưa cô ấy đến. Khi Mercy vào trong phòng khám, tôi để cô ấy nằm xuống và kiểm tra. Bỗng nhiên, tôi cảm thấy em bé đang đòi chui ra.”

Còn Mercy hạnh phúc kể lại: “Nhìn con yêu chào đời, tôi vui sướng hét lên gọi mọi người đến xem để chứng minh tôi thực sự mang thai, nếu không họ sẽ nghĩ đây là trò lừa đảo." Bé gái mới sinh hoàn toàn khỏe mạnh và được đặt tên Miracle (sự kỳ diệu).

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý