Sinh nhật ấm cúng của bầu Hòa bên cạnh dàn hoa hậu, MC Việt

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sinh nhật ấm cúng của bầu Hòa bên cạnh dàn hoa hậu, MC Việt

(Ngoisao.vn) Hoa hậu Triệu Thị Hà, Huỳnh Thuý Anh, mc Kim Trang cùng nhau tổ chức sinh nhật riêng cho Bầu Hoà chỉ có những thành viên trong công ty thân thuộc trong không gian ấm cúng của nhà hàng Hoàng Long.

26/08/2014 09:30 AM
3,827

Công chúng và giới báo chí không xa lạ gì Bầu Hoà. Nhiều người từng biết trước khi làm ông Bầu hoa hậu, anh từng là ông Bầu một loạt ca sĩ vào những năm cuối thập niên 90 đến năm 2010 mới lui về ẩn dật thôi không làm quản lý ca sĩ nữa. Phía sau ít nhiều hỗ trợ cho những ca sĩ thành danh: Mỹ Lệ, Lưu Việt Hùng, Kiwi Ngô Mai Trang, Đan Kim, Chương Đan, bé Xuân Mai, nhóm Kio... Rồi tái xuất gần đây trong vai trò quản lý lăng xê người mẫu Cao Thuỳ Linh, Hoa hậu Triệu Thị Hà, hoa hậu Huỳnh Thuý Anh, MC Kim Trang, kiêm luôn vai trò quản lý ngôi sao nổi tiếng thế giới Pys nhí Hwang Min Woo mang hai dòng máu Hàn-Việt.

Tốt nghiệp Đại Học Kinh Tế TP. HCM, Cao Đẳng Marketing và trường Điện Ảnh Tp.HCM Phải thừa nhận đây là một trong số ít ông Bầu có trình độ học vấn cao. Nhiều khản giả bất ngờ khi biết Bầu Hoà còn là một nhà văn duy nhất tại Việt Nam chuyên viết truyện ma, thu hút sức hấp dẫn với lối kể chuyện về những bi kịch tình yêu của những hồn ma: "Hồn ma báo oán", "Ma nữ bên gốc cây đa", hay những câu chuyện tình đẫm bi kịch nỗi đau ray rứt người đọc "Cửa chùa", "Hoa hậu và hoa hồng đỏ"...

Thông tin bên lề nội bộ các hoa hậu cho rằng đây không chỉ ông bầu mát tay mà còn có cái tâm hết lòng, hết mình vì gà của mình. Biến những hoa hậu vô danh, nghèo túng trở thành cái tên đình đám, thay đổi cuộc đời của họ đi lên rất rõ. Vì điều đó các hoa hậu cộng tác với bầu hoà luôn luôn gắn kết bền chặt với ông Bầu.

Vì quí mến Bầu Hoà mà hoa hậu Triệu Thị Hà, Huỳnh Thuý Anh, MC Kim Trang cùng nhau tổ chức sinh nhật riêng cho Bầu Hoà chỉ có những thành viên trong công ty thân thuộc. Đêm sinh nhật chung vui với những món ngon trong không gian ấm cúng của nhà hàng Hoàng Long, và một tối hát hò karaoke vui vẻ, thân tình người nghệ sỹ.


Bầu Hòa đón sinh nhật ấm cúng bên các gà cưng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý