Sinh ra đã có cả bộ phận sinh dục nam và nữ

babyface1 babyface1 @babyface1

Sinh ra đã có cả bộ phận sinh dục nam và nữ

Một người phụ nữ c cả bộ phận sinh dục nam v nữ trn cơ thể khi sinh ra đ sống cuộc đời đn ng suốt hơn 40 năm qua.

28/02/2012 02:24 PM
2,642
Caroline Kinsey hạnh phúc hơn khi sống cuộc đời phụ nữ
 
>>
 
Cô Caroline Kinsey, 41 tuổi, đã sống gần trọn cuộc đời trong vai trò của một người đàn ông khi cha mẹ cô giấu nhẹm chuyện họ đã chuyển giới cho cô ngay từ khi mới sinh cho tới năm cô 19 tuổi.

Theo lời cha mẹ kể lại, họ đã quyết định cho cô thực hiện phẫu thuật chuyển giới ngay từ nhỏ và gọi cô bằng cái tên hết sức nam tính: Carl John Baker.
 
Tuy nhiên, sau nhiều năm Carl John phải chịu những trò chế giễu của những kẻ ác ý ở trường, cuối cùng cha mẹ cũng tiết lộ sự thật cho cô.
 
Sau một cuộc hôn nhân bất hạnh và chóng vánh  với một phụ nữ và trải qua quãng thời gian khủng hoảng đáng sợ, Caroline đã quyết định trút bỏ thân phận đàn ông và khoác lên mình váy áo của phụ nữ hai năm trước đây. Và hiện tại cô muốn sống một cuộc sống thực sự là phụ nữ. 
 
Caroline (trái) cũng từng kết hôn với 1 phụ nữ nhưng không hạnh phúc

Caroline chia sẻ rằng cha mẹ cô đã cố gắng giấu tình trạng của cô càng lâu càng tốt theo lời khuyên của các tư vấn viên y tế.
 
Caroline nói: “Từ hồi trẻ tôi đã luôn biết rằng mình khác biệt. Nhưng tôi chưa bao giờ đến được với lời giải thích. Một bác sĩ đã khuyên mẹ tôi để tôi làm một người đàn ông. Bác sĩ nói rằng việc giấu cơ quan sinh dục nữ sẽ dễ dàng hơn việc giấu cơ quan sinh dục  nam. Họ cũng khuyên nên giấu chuyện này với tôi và với tất cả mọi người càng lâu càng tốt”.
 
Caroline sinh ra tại bệnh viện Bull Hill Hospital, Darwen, Lancashire, năm 1968.
 
Cha mẹ của Caroline, ông bà Monica và Rudolph Baker nhận tin vui chưa được bao lâu thì choáng váng khi các bác sĩ thông báo đứa con mới sinh mà ông bà tưởng là con gái lại có cả bộ phận sinh dục nam.
 
Caroline được nuôi dạy và lớn ở gia đình mình tại Darwen với cái tên Carl John Baker. 
 

Caroline chỉ được tái hợp với mẹ (trái) khi đến tuổi 19
 
Năm 1970, Carl John và cậu em trai Martin được các nhân viên xã hội chăm sóc sau khi họ phát hiện hai đứa trẻ bị bỏ ở nhà một mình.
 
“Tôi thấy mình nói giọng nữ nhưng tôi đã không nghĩ mình khác mọi người cho tới khi đi học. Bọn con trai ở trường gọi tôi bằng những cái tên khó nghe và bọn con gái thì nghĩ rằng tôi là sinh vật lạ. Quãng thời gian đi học quả là khó khăn với tôi và tôi chưa bao giờ thực sự có 1 người bạn gái” - Caroline nhớ lại.
 
Đến năm 19 tuổi, Caroline liên lạc lại với gia đình. “Xa gia đình đã lâu nên tôi rất bất ngờ khi mẹ tôi nói là có chuyện cực kỳ quan trọng muốn nói. Mẹ bảo tôi ngồi xuống và mở cuốn album ảnh hồi nhỏ của tôi ra, rồi bà bắt đầu kể lại về ngày tôi sinh ra, rồi đến sự sửng sốt của các y tá khi phát hiện ra vấn đề của tôi. Sự thật đó quả thực khiến tôi sốc nặng nhưng khiến nhiều việc trở nên rõ ràng” - Caroline kể.
 
“Bố mẹ đã nghe lời khuyên của các bác sĩ để tôi làm con trai, và các bác sĩ cũng nói rằng họ không còn biết làm gì hơn” - Caroline nói thêm.
 
Sau khi biết sự thật, Caroline vẫn tiếp tục sống cuộc đời đàn ông, làm việc trong một nhà hàng và quán rượu.
 
Caroline cũng cưới vợ nhưng cuộc hôn nhân sớm đổ vỡ. Cô chìm vào khủng hoảng và đã quyết định trở thành phụ nữ 2 năm trước đây.
 
“Ban đầu, tôi rất lạ lẫm vì cho đến thời điểm đó tôi cũng chỉ biết cách làm một người đàn ông. Nhưng không lâu sau đó, tôi nhận thấy mình đã quyết định đúng” - Caroline chia sẻ.
AloBacsi.vn (Theo Đỗ Quyên  - Người lao động)
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý