Sinh vật giống khủng long xuất hiện ở châu Âu

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Sinh vật giống khủng long xuất hiện ở châu Âu

Một phụ nữ Anh vô tình chụp khoảnh khắc con vật có hình thù kỳ lạ trên mặt hồ nước trong một điểm du lịch nổi tiếng.

12/09/2014 09:04 PM
1,378


Quái vật xuất hiện trong mặt hồ ở Anh? Ảnh: REX

Cô Ellie Williams, 24 tuổi, tình cờ chụp những bức ảnh phong cảnh thay đổi bên một bờ hồ trong kỳ nghỉ tại vùng Lake District ở phía tây bắc nước Anh. Khi xem lại các ảnh, cô phát hiện một con quái vật rất giống quái vật hồ Loch Ness nổi tiếng ở Scotland. Hồ mà cô chụp ảnh cách hồ Loch Ness của Scotland hơn 240 km, tờ Mirror đưa tin.

"Khi tôi tỉnh giấc bên hồ Windermere (hồ tự nhiên lớn nhất tại Anh), tôi bắt đầu chụp ảnh phong cảnh xung quanh như thường lệ. Lúc xem ảnh bằng điện thoại, tôi cứ tưởng đó là thiên nga hay ngỗng. Tôi rất mừng vì có thể chụp đúng khoảnh khắc độc đáo", Ellie nói.


Hồ mà Ellie Williams cách hồ Loch Ness hơn 240 km. Ảnh: REX

James Ebdon, một chuyên gia tại công ty máy ảnh Autographer, tỏ ra hoài nghi về các tấm ảnh.

"Ban đầu chúng tôi rất thích thú, nhưng sau đó bắt đầu nghi ngờ, và rồi mọi người cười ồ lên. Khi nhìn kỹ, chúng tôi nghĩ đây có thể là một động vật lớn như con ngựa với cái yên trên lưng, hoặc đại loại thế. Sau đó chúng tôi tự hỏi đây có thể là một con lươn lớn hoặc một con cá da trơn như trong phim tài liệu hay không", James nói.

Mặc dù cho rằng các ảnh có thể chỉ là trò đùa của cô Ellie, nhưng James vẫn chuyển chúng đến các chuyên gia".

"Quái vật hồ Loch Ness" từng gây xôn xao dư luận khi một người dân công bố ảnh chụp vào năm 1934. Nhưng về sau, nhiều chuyên gia cho rằng tấm ảnh là sản phẩm dàn dựng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý