Sinh viên và những chiêu trò "độc - dị - lạ" trong cuộc chiến "không khoan nhượng" ở xóm trọ

mesu mesu @mesu

Sinh viên và những chiêu trò "độc - dị - lạ" trong cuộc chiến "không khoan nhượng" ở xóm trọ

Để ‘đối đầu” với nhau ngay tại xóm trọ, sinh viên đã nghĩ ra vô vàn những chiêu trò “độc dị lạ” trong cuộc chiến ‘không khoan nhượng”.

04/05/2017 10:48 AM
334

Để ‘đối đầu” với nhau ngay tại xóm trọ, sinh viên đã nghĩ ra vô vàn những chiêu trò “độc - dị - lạ” trong cuộc chiến ‘không khoan nhượng”.

Sống chung trong một tập thể là điều không hề đơn giản bởi sự khác nhau về lối sống cũng như tính cách. Đối với những sinh viên xa nhà, việc sống ghép, sống chung trong một tập thể là điều không thể tránh khỏi.

Và rồi cũng vì những khác biệt này, sinh viên đã nghĩ ra vô vàn những chiêu trò ‘độc - dị - lạ’ để ‘đối đầu’ nhau trong xóm trọ. Thậm chí có những cuộc chiến "không khoan nhượng" mà kịch bản nghe qua đúng kiểu phim truyền hình.

Mới đây trên một diễn đàn mạng xã hội của cộng đồng sinh viên đã chia sẻ câu chuyện khiến nhiều người ngã ngửa về những cuộc chiến ‘không khoan nhượng’ của các bạn sinh viên.

Sinh viên và những chiêu trò "độc - dị - lạ" trong cuộc chiến "không khoan nhượng" ở xóm trọ - Ảnh 1

Câu chuyện được nhiều người quan tâm và chú ý. (Ảnh: Chụp màn hình)


Theo chia sẻ của cô gái này thì không rõ vì lí do gì mà hai chàng sinh viên phòng bên đã tặng hai cô gái kem que được làm từ kem đánh răng, trà sữa cũng "phảng phất" mùi vị này.

Quá tức tối, hai cô gái quyết tâm "trả đũa" bằng cách đổ mắm tôm vào giày, lại còn đổ nước mắm vào quần bò của hai anh chàng nọ.

Chưa dừng lại ở đó, cả hai còn tung ra những chiêu trò ‘quái thai’ để “trã đũa” đối phương như xịt lốp xe, treo hai con chuột chết trước cửa phòng, nấu canh bí đỏ có nghiền hai con gián, bơm bút xóa vào sữa chua...

Câu chuyện này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi rùng mình trước cuộc chiến của sinh viên ở xóm trọ này.

Cụ thể cô nàng nọ viết: “Đi bộ dắt xe, vừa tập thể dục vừa khỏe người, bọn em càng tốt. Vừa tản bộ, vừa ngắm cảnh cũng thú vị, chứ cái quần bò, em thấy vẫn mới lắm, bọn em chỉ tốn có nửa chai nước mắm 12.000 đồng đổ vào đấy thôi. Xin lỗi nếu cả hai cái quần bò cùng là của một anh nhé. Hai anh cũng tài thật, em không biết là hai anh sưu tầm hay thu thập được ở đâu, hai con chuột cống to tướng, đen xì đầy lông lá treo trước cửa sổ phòng bọn em. Hai anh cũng thành công, vì em cũng sợ chết khiếp. Em ghét mấy con lông lá lắm".

Sinh viên và những chiêu trò "độc - dị - lạ" trong cuộc chiến "không khoan nhượng" ở xóm trọ - Ảnh 2

Sinh viên và cuộc khiến không khoan nhượng tại khu phòng trọ (Ảnh minh họa)


"Bọn em thì chẳng lấy đâu ra chuột, thôi đành lấy tạm hai con gián chết nấu món canh bí đỏ cho hai anh. Hôm đấy, em mang sang cho hai anh, em cũng phải nhẫn nhịn ăn một miếng trước mặt bọn anh. Gớm, con trai gì mà đa nghi. Người ta có lòng tốt, nấu canh cho hai anh ăn mà. Hai con gián đấy, bạn em đã cho vào nghiền nát nhỏ rồi tẩm gia vị rồi, chắc cũng không đến nỗi tệ, hihi.

À, hôm sinh nhật em ấy, 4 hộp sữa chua hai anh mang về, thực ra bọn em đã bóc ra rồi đổ bút xóa vào đó, dán lại bằng keo cẩn thận nên chắc hai anh khó biết. Mà ôi dào, lúc đói thì biết cái gì nữa, đúng không.

Bài học rút ra ở đây là, hãy đề phòng với kẻ địch của mình ở bất cứ lúc nào, đừng chủ quan. Lần sau đêm có nghe truyện ma hay kinh dị thì cứ bật to lên nhé, hai đứa em đều thích nghe lắm. Bọn anh tưởng trêu một tổ kiến gió hả? Hai anh động vào tổ kiến lửa rồi. Yêu cầu sang đổi lại ngôn ngữ tiếng việt cho máy tính của em ngay, em còn học, không thì đừng hòng em giả anh hai cái áo sơ mi. Cuộc chiến sẽ không dừng lại đâu, em cảnh báo trước rồi đó”.

Những chia sẻ này đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ và không thể tin được rằng ở các xóm trọ sinh viên lại xảy ra những cuộc chiến “nảy lửa’ như này.

Sự đối đầu bất chấp tất cả này cũng khiến nhiều người quan ngại việc trả đũa lẫn nhau của các bạn sinh viên. Dù không biết ai đúng ai sai trong câu chuyện này nhưng thiết nghĩ xa nhà cùng trọ học như nhau, các bạn sinh viên nên giúp đỡ, thấu hiểu cho nhau thay về ‘đối đầu’ bất phân ‘thắng bại” như thế này.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý