Sinh viên Việt Nam xuất bản sách tại Mỹ về tính năng iPhone

mesu mesu @mesu

Sinh viên Việt Nam xuất bản sách tại Mỹ về tính năng iPhone

(Dân trí) Võ Duy Khang, cựu sinh viên RMIT Việt Nam hiện đang theo học Thạc sỹ CNTT tại Đại học Carnegie Mellon (Úc), vừa được nhà xuất bản Apress của Mỹ quyết định xuất bản cuốn sách về cách tạo ra những ứng dụng tốt hơn trên iPhone.

29/12/2011 11:20 AM
2,926
SV Võ Duy Khang (ngồi) đang trao đổi thông tin với bạn.
 
Võ Duy Khang tốt nghiệp RMIT Việt Nam tháng 11/2010 và sau đó giành học bổng toàn phần của ĐH Carnegie Mellon (Adelaide, Australia). Hiện Khang đang theo học Thạc sỹ CNTT tại ĐH Carnegie Mellon. Nhờ có học bổng, Khang có thể đầu tư nguồn tài chính của riêng mình để gây dựng một doanh nghiệp nhỏ ngay khi đang theo học tại Úc. 
 
Khang đã viết cuốn sách Pro iOS Apps Performance Optimization (tạm dịch: Tối ưu hóa và tăng tốc ứng dụng iPhone/iPad), đáp ứng nhu cầu của thị trường về những hướng dẫn mang tính ứng dụng cao trong lĩnh vực đang phát triển rất nhanh này. Những nỗ lực của Khang đã được nhà xuất bản Apress của Mỹ ghi nhận. Họ đã quyết định xuất bản cuốn sách của Khang về cách tạo ra những ứng dụng tốt hơn trên iPhone. 
 
Theo Khang, điều cơ bản để đem đến trải nghiệm người dùng tốt trên các ứng dụng iPhone hoặc iPad là khả năng thực thi tốt. Khang đã nhận thấy tiềm năng to lớn trong việc trợ giúp các ứng dụng mạng xã hội như Facebook mang đến trải nghiệm tốt hơn thông qua việc chuyển dữ liệu trên internet nhanh hơn và thông minh hơn.

Nhà xuất bản Apress đã rất ấn tượng với suy nghĩ này của Khang. Anh đã chia sẻ những suy nghĩ đó trên website riêng của mình và rồi chúng lại được chia sẻ trong cộng đồng trực tuyến tại nước ngoài.

Sách của Khang đang được giới thiệu trên trang mua bán trực tuyến nổi tiếng Amazon.

Hồng Hạnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý