Sir Alex xấu hổi vì không biết dùng Kagawa

beck beck @beck

Sir Alex xấu hổi vì không biết dùng Kagawa

HLV Jurgen Klopp của Dortmund cho biết Sir Alex Ferguson thừa nhận với ông rằng không biết dùng Shinji Kagawa sao cho tốt nhất nhưng vẫn dành tình cảm đặc biệt cho ngôi sao người Nhật Bản.

15/09/2014 10:47 AM
1,017

Sir Alex Ferguson ‘vẫn dành tình cảm đặc biệt cho Shinji Kagawa’ và mong muốn đã có thể tận dụng tốt hơn khả năng của ngôi sao người Nhật Bản. Đó là lời khẳng định của HLV Jurgen Klopp của Borussia Dortmund.

 - Ảnh 1

Sir Alex thừa nhận không biết dùng Kagawa.

“Tôi đã gặp Sir Alex tại Nyon và ông ấy vẫn rất quý mến Shinji. Ông ấy nói rằng mình xấu hổ vì không thể tận dụng được những khả năng tốt nhất của cậu ấy”, HLV Klopp cho hay.

Kagawa đã kí hợp đồng với Manchester United khi Sir Alex Ferguson vẫn còn dẫn dắt đội bóng vào năm 2012 với giá 12 triệu bảng. Thế nhưng ngôi sao đến từ xứ hoa anh đào lại thất bại trong việc thể hiện khả năng của mình tại Nhà hát của những giấc mơ.

Trở lại Dortmund trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa hè, tiền vệ 25 tuổi ngay lập tức gây ấn tượng khi nổ súng trong lần ra mắt thứ 2 của mình tại sân Signal Iduna Park, giúp Dortmund giành chiến thắng 3-1 trước Freiburg. Bên cạnh đó, Kagawa cũng thực hiện rất nhiều đường chuyền phát động tấn công nguy hiểm.

Trong 2 năm thi đấu tại Anh, Kagawa chỉ ghi được 6 bàn thắng trong tổng cộng 57 lần ra sân. Giữa tuần tới, Die Borussen sẽ tiếp đón Arsenal tại lượt đấu đầu tiên của vòng bảng Champions League. Với sự vắng mặt của Marco Reus vì chấn thương, Shinji Kagawa chắc chắn sẽ là niềm hi vọng nơi hàng công của đội bóng vàng đen.

Theo ĐSPL

Xem thêm video clip : Nữ CĐV khóc cuối trận U19 Việt Nam - Nhật Bản gây sốt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý