Sistar vừa tan rã, Bora công khai hẹn hò "phi công trẻ"

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Sistar vừa tan rã, Bora công khai hẹn hò "phi công trẻ"

Thông tin cựu thành viên Sistar – Bora hẹn hò với nam thần tượng Feeldog (Big Star) được fan Kpop ủng hộ nhiệt tình.

28/06/2017 10:26 AM
863

Thông tin cựu thành viên Sistar – Bora hẹn hò với nam thần tượng Feeldog (Big Star) được fan Kpop ủng hộ nhiệt tình.

Vào sáng hôm nay (28/6), nhiều tờ báo Hàn Quốc đưa tin, cựu thành viên Sistar – Bora đang hẹn hò cùng đàn em kém tuổi Feeldog – thành viên nhóm Big Star.

Sistar vừa tan rã, Bora công khai hẹn hò "phi công trẻ" - Ảnh 1Phóng to

Bora và Feeldog đã hẹn hò được khoảng nửa năm.

Một đơn vị truyền thông đã tiết lộ rằng cặp đôi đã hẹn hò khoảng một năm sau khi gặp nhau tại “Hit the Stage”. Nguồn tin này cũng cho hay, “Feeldog hiện đang lái chiếc xe của Bora. Điều đó cho thấy họ rất thoải mái với nhau”. Đồng thời cặp đôi cũng đã bị bắt gặp cùng nhau đi bỏ phiếu bầu Tổng thống cách đây chưa lâu. Tuy nhiên lúc đến phòng bỏ phiếu thì tách nhau ra, lúc ra về lại tay trong tay.

Ngay sau khi những thông tin trên được tiết lộ công ty quản lý của Feeldog, Brave Entertainment đã lên tiếng, “Sau khi kiểm tra lại với Feeldog, chúng tôi xin xác nhận rằng họ đã chính thức hẹn hò khoảng sáu tháng, chứ không phải một năm như thông tin được đồn đoán”. Cơ quan này cũng nói thêm, “Hai người đã trở nên thân thiết và hẹn hò sau khi gặp nhau tại “Hit the Stage”.

Sistar vừa tan rã, Bora công khai hẹn hò "phi công trẻ" - Ảnh 2Phóng to

Sistar vừa tan rã, Bora công khai hẹn hò "phi công trẻ" - Ảnh 3Phóng to

Hai ngôi sao gặp nhau tại chương trình Hit The Stage của đài Mnet.

Trong khi đó, công ty quản lý của Bora, Hook Entertainment cũng có câu trả lời chính thức, “Sau khi kiểm tra lại với Bora, chúng tôi xác nhận rằng cô ấy đang hẹn hò với Feeldog”.

Hook Entertainment là công ty quản lý mới của Bora sau khi nhóm SISTAR tan rã và kết thúc hợp đồng Starship Entertainment vào cuối tháng 5 vừa qua. Như vậy, kể từ khi gia nhập công ty này, Bora sẽ trở thành đồng nghiệp của nhiều diễn viên nổi tiếng như Lee Seo Jin, Lee Seung Gi, Yoon Yeo Jung...

Còn FeelDog, tên thật là Oh Kwang Suk, trưởng nhóm của nhóm nhạc nam Big Star ra mắt năm 2012 dưới sự đào tạo và tâm huyết của nhà sản xuất âm nhạc đình đám ở Hàn Quốc, Brave Brothers.

Theo Koreaboo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý