Siu Black trở lại ghế nóng, Đan Trường lần đầu tiên làm giám khảo

msstit msstit @msstit

Siu Black trở lại ghế nóng, Đan Trường lần đầu tiên làm giám khảo

(Công lý) Sau 2 năm ở ẩn vì vướng vào scandal nợ nần, Siu Black đã trở lại với sự nghiệp âm nhạc của mình bằng việc nhận lời làm giám khảo chương trình Ngôi sao Phương Nam cùng với anh Bo Đan Trường.

30/06/2015 10:05 AM
6,354

“Chị Siu” vốn là giám khảo quen thuộc với khán giả trong nhiều chương trình truyền hình như Vietnam Idol, Cặp đôi hoàn hảo, Tôi là người chiến thắng… Tuy nhiên, nữ ca sỹ đã rút khỏi showbiz, không tham gia các các trình truyền hình sau scandal nợ nần năm 2013.

Và sau 2 năm ở ẩn, đầu năm 2015 Siu Black mới chính thức trở lại với khán giả, tham gia liveshow “Dấu Ấn”. Và mới đây, chị đã nhận lời mời làm Giám khảo chương trình Tìm kiếm tài năng ca hát Ngôi Sao Phương Nam, cùng ngồi “ghế nóng” với Đan Trường. Đây là lần đầu tiên "anh Bo" Đan Trường ngồi ghế nóng một chương trình truyền hình.

Khán giả xem truyền hình vẫn khó có thể quên những câu nói nổi tiếng gắn liền với Siu Black khi làm giám khảo các chương trình như “Tôi thích em” cùng cái đập bàn đầy sảng khoái ngày nào trên “ghế nóng”. Vì vậy, sự trở lại lần này của Siu Black trong vai trò Giám khảo hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hấp dẫn cho chương trình, cũng như để những khán giả yêu mến chị có thể nhìn thấy lại hình ảnh một Siu Black phóng khoáng, nhiệt huyết, cá tính ngày nào.

Siu Black chia sẻ: “Khi được mời tham gia chương trình, Siu Black cứ nghĩ là các bạn thí sinh sẽ hát nghiêng về dòng nhạc dân ca miền Tây nhiều hơn nhưng rất bất ngờ khi các bạn hát đa số là nhạc trẻ. Các bạn thí sinh nên tự tin hơn nữa. Các bạn hát không micro cũng chẳng sao, vì hát chay chúng ta cũng có thể khoe được giọng. Dù thế nào thì chúng tôi cũng rất tự hào về các bạn”.

Ngôi Sao Phương Nam là chương trình Tìm kiếm tài năng ca hát hoàn toàn thuần Việt và dành cho mọi công dân Việt Nam từ 15 tuổi trở lên. Vòng Chung kết của Ngôi sao Phương Nam này sẽ bao gồm 7 vòng. Mỗi vòng sẽ có một chủ đề âm nhạc khác nhau như: Cá tính, nhạc Quê Hương, nhạc Trẻ….Mỗi vòng Chung kết sẽ có 3 Giám khảo, trong đó 2 Giám khảo cố định là ca sĩ Siu Black và ca sĩ Đan Trường, cùng 1 Giám khảo khách mời là những ca sĩ nổi tiếng, sẽ luân phiên xuất hiện.

Tại buổi Họp báo, 12 thí sinh xuất sắc của vòng Chung kết cũng đã lộ diện với nhiều gương mặt hoàn toàn mới, chỉ có 3 thí sinh “quen thuộc” với khán giả là: thí sinh Phạm Chí Thành (Xfactor), Nguyễn Khánh Hoàng (Solo cùng Bolero), Lê Vũ Phương (nhóm Ayor)…
 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý