Skinfood ra mắt dòng sản phẩm mới Premium Lettuce Cucumber Watery Line và tưng bừng khai trương 2 cửa hàng tại TP.HCM

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Skinfood ra mắt dòng sản phẩm mới Premium Lettuce Cucumber Watery Line và tưng bừng khai trương 2 cửa hàng tại TP.HCM

Ngày 10/04 SKINFOOD Việt Nam (skinfoodvietnam.com.vn) ra mắt dòng sản phẩm Premium Lettuce Cucumber Watery được chiết xuất từ rau diếp và dưa leo hữu cơ chất lượng cao.

18/04/2015 10:41 AM
1,892

skinfood-174-1-ngoisao 2

Premium Lettuce Cucumber với thành phần rau diếp và dưa leo được trồng trong nông trại Star – nông trại được lựa chọn bởi Hiệp Hội Quản Lý Chất Lượng Nông Sản của Hàn Quốc với phương pháp trồng trọt và sản xuất chất lượng cao. Trong số 420.000 trang trại trên toàn quốc, chỉ có 894 trang trại (2%) được xác nhận là nông trại sao cho các sản phẩm chất lượng cao, vượt trội.

skinfood-174-2-ngoisao 1

Mỗi sản phẩm phiên bản mới của dòng Premium Lettuce Cucumber có chứa 5-10% dưa leo, rau diếp hữu cơ và 10-30% nước cất dưa leo nguyên chất.

Dòng sản phẩm Premium Lettuce Cucumber bao gồm 7 sản phẩm như: Nước hoa hồng (Toner), xịt khoáng ( Mist) , mặt nạ dạng gel (Gel Mask).

Premium Lettuce Cucumber Watery Cream (50 g) Kem siêu dưỡng ẩm có chứa 10% chiết xuất rau diếp hữu cơ, 10% dưa leo hữu cơ, và 30% nước cất tinh chất dưa leo. Tạo hàng rào dưỡng ẩm tuyệt đối để ngăn ngừa mất độ ẩm và giữ cho làn da mềm mại suốt cả ngày.

Premium Lettuce Cucumber Watery Essence (50 ml) Tinh chất( dạng huyết thanh) siêu dưỡng ẩm có chứa 10% rau diếp hữu cơ, 10% dưa leo hữu cơ và 30% nước cất tinh chất dưa leo cung cấp độ ẩm sâu cho làn da mềm mịn, tinh khiết.

Cả hai sản phẩm Premium Lettuce Cucumber Watery Toner (180 ml) và Premium Lettuce Cucumber Watery Emulsion (140 ml) đều chứa đựng 5% dưa leo và rau diếp và 20% nước cất dưa leo nguyên chất.

Đây là dòng sản phẩm mới làm dịu vùng da do tác hại ánh nắng mặt trời, cung cấp độ ẩm cho vùng da bị mất nước. Mặt nạ làm mát da Premium Lettuce Cucumber Watery Soothing Pack (100 g) chứa 5% rau diếp hữu cơ, 5% dưa leo hữu cơ và 20%nước cất tinh chất dưa leo làm mát da ngay lập tức những vùng da bị nóng, đỏ. Cung cấp độ ẩm cho vùng da bị mất nước. Premium Lettuce Cucumber Watery Gel Mask (35 g) mặt nạ dạng gel với công nghệ tiên tiến được sử dụng để

kết hợp miếng mặt nạ cellulose (là thành phần chính của tế bào thực vật) và chất hydrogel (hút một lượng nước khá lớn) làm tăng lượng ẩm cho bề mặt da láng mịn.

“Mùa hè đang đến, đây là thời tiết nóng nhất trong năm. Premium Lettuce Cucumber Watery là sự lựa chọn tốt nhất cho làn da mềm mịn không gây nhờn rít suốt mùa hè”

Hơn nữa, Trong tháng 4/2015 Skinfood khai trương 02 cửa hàng SkinFood VivoCity, Quận 7 và SkinFood Hùng Vương Plaza, Quân 5, TP Hồ Chí Minh. Đây là các cửa hàng mô hình hoàn toàn mới ngoài dịch vụ bán sản phẩm, tư vấn sản phẩm SkinFood còn hướng dẫn và trang điểm miễn phí cho khách hàng bất kỳ lúc nào khách hàng có nhu cầu.

skinfood-174-3-ngoisao 0

Tham khảo website để biết thêm thông tin chi tiết:

http://www.skinfoodvietnam.com.vn/index.php/product/detail/1399

Hoặc hotline: 093 397 1080

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý