Smartphone cho phái đẹp: Phong cách nổi bật từ lựa chọn khác biệt

mesu mesu @mesu

Smartphone cho phái đẹp: Phong cách nổi bật từ lựa chọn khác biệt

Ngoài chăm lo chu toàn cho cả gia đình và sự nghiệp, việc khẳng định cá tính riêng đã trở thành một “nhu cầu tất yếu” của người phụ nữ hiện đại. Những dấu ấn cá nhân ấy không chỉ được thể hiện rõ qua lối suy nghĩ độc lập, phóng khoáng hay gu thời trang độc đáo mà còn ở những “tiêu chí” họ tìm kiếm chiếc smartphone người bạn đồng hành mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống.

30/10/2014 11:42 AM
24,020

 Cùng điểm qua 5 yếu tố mà phái đẹp luôn mong muốn tìm thấy ở chiếc smartphone của mình:

1. Công nghệ và tiện ích hoà hợp trong sắc màu thời trang

 “Bộ sưu tập màu sắc” đầy cá tính của những chiếc Sony XPERIA Z3 Compact

Là phái đẹp nên trong bất cứ sự lựa chọn nào, yếu tố thẩm mỹ luôn được họ xem trọng. Vì vậy, bên cạnh hai màu trung tính truyền thống là trắng đen, Sony XPERIA Z3 Compact với các gam màu mới trẻ trung như màu cam và xanh lá cây nổi bật đã mang đến nhiều lựa chọn để các nàng có thể mix & match cùng trang phục, thỏa thích thể hiện phong cách cá nhân. Bên cạnh đó, việc chuyển dữ liệu khi thay đổi thiết bị cũng được smartphone thời trang này “giải quyết” một cách dễ dàng. Với sự hỗ trợ của XPERIA Transfer Mobile, tất cả mọi dữ liệu từ thiết bị ban đầu, kể cả thiết bị sử dụng các hệ điều hành khác như iOS, Windows Phone, RIM Blackberryđều sẽ được chuyển vào Sony XPERIA Z3 Compact chỉ sau vài thao tác đơn giản.

2. Đỉnh cao của trải nghiệm hình ảnh

Nếu trước đây những bức ảnh đẹp thường cần sự hỗ trợ của những thiết bị chuyên dụng thì ngày nay nhu cầu về chất lượng và sự sáng tạo hình ảnh của phái nữ vẫn có thể được đáp ứng tối đa với một chiếc smartphone nhỏ gọn.

 Trải nghiệm hình ảnh trên camera của Sony XPERIA Z3 Compact trở nên thú vị với nhiều chế độ chụp và tính năng độc đáo.

So với các smartphone thông thường, việc sáng tạo hình ảnh trên Sony XPERIA Z3 Compact luôn đi kèm nhiều trải nghiệm thú vị nhờ hàng loạt tính năng chụp ảnh độc đáo được tích hợp sẵn trên thiết bị như: Background Defocus giúp tạo hình ảnh đẹp, nổi bật với phần phông nền được làm mờ tương tự khi sử dụng máy ảnh chuyên dụng. Các nàng còn có thể “ghi lại” không chỉ hình ảnh mà cả không khí xung quanh bức ảnh qua phần âm thanh ở 8 giây trước và 2 giây sau khi chụp với tính năng Sound Photo.

Không dừng ở đó, nữ giới có thể sở hữu ảnh chân dung bên bạn bè được lồng trong khung cảnh thực bằng cách cùng lúc ghi lại hình ảnh của cả camera trước và sau với nhiều cách thể hiện độc đáo như Report, Horizontal Split, Vertical Split... bằng tính năng Face In.Đặc biệt hơn, thừa hưởng công nghệ ảnh số mà Sony dành cho các dòng máy ảnh Cyber-shot và Alpha, camera trên Sony XPERIA Z3 Compact đã được trang bị ống kính cao cấp Sony G cùng bộ cảm biến ảnh Exmor RS kích thước cực lớn 1/2.3 inch cho độ phân giải ảnh lên đến 20.7MP. Bộ xử lý ảnh BIONZ và dải ISO lên đến 12.800 càng giúp chiếc smartphone này có khả năng mang đến những bức ảnh lung linh ngay cả trong những điều kiện ánh sáng yếu.

3. Nước không còn là “nỗi lo” của smartphone

 

 

Sony XPERIA Z3 Compact là chiếc smartphone có khả năng chống nước, chống bụi cao nhất hiện nay.

Nếu trước đây smartphone luôn cần được giữ trong trạng thái khô ráo để có thể hoạt động tốt thì giờ đây các cô nàng vẫn có thể sử dụng ngay cả khi đang đắm mình trong bể bơi với Sony XPERIA Z3 Compact… Với khả năng chống bụi và chống nước đạt mức IP65/IP68 - mức tuyệt đối, Sony XPERIA Z3 Compact chính là một trong những chiếc smartphone chống nước, chống bụi tốt nhất hiện nay khi có thể quay phim, chụp ảnh dưới độ sâu 1,5m trong suốt 30 phút.

4. Màn hình lớn nằm gọn trong bàn tay

Sony XPERIA Z3 Compact sở hữu kích thước 127 x 64,9 x 8,6 mm vừa vặn với bàn tay nữ giới

Dù yêu thích những tiện ích mà màn hình to đem lại, thế nhưng kích thước “quá khổ” thường thấy ở những smartphone không chỉ gây bất tiện khi sử dụng mà còn là điểm trừ khi thể hiện phong cách. Vì lý do này, một chiếc smartphone 4.6 inch có khả năng hiển thị hình ảnh rực rỡ, sắc nét từ mọi góc nhìn lại gói gọn trong kích thước 127 x 64,9 x 8,6 mm vừa vặn, thuận tiện cho việc sử dụng bằng một tay như Sony XPERIA Z3 Compact đã hoàn toàn “lấy lòng” nữ giới. Bên cạnh đó, thiết kế khung tròn mờ độc đáo cùng hai mặt kính cường lực siêu bền càng khiến “vẻ ngoài” của chiếc smartphone này trở nên sang trọng và đẳng cấp.

5. Pin bền bỉ kéo dài nguồn cảm hứng

 

 Phái đẹp có thể thỏa mãn nhu cầu công việc và giải trí suốt 2 ngày với thời lượng pin “khủng” của Sony XPERIA Z3 Compact

Việc phải liên tục tìm kiếm nguồn điện cho smartphone đã trở nên quen thuộc với nhiều người. Tuy nhiên, điều này thường gây phiền phức và đứt quãng nguồn cảm hứng công việc. Do đó, dung lượng pin đã trở thành một yếu tố quan trọng khi phái đẹp chọn lựa chiếc smartphone. Nhờ công nghệ màn hình tiên tiến cho độ sáng cao và viên pin dung lượng 2600 mAh của Sony XPERIA Z3 Compact – mức dung lượng lớn nhất khi so sánh với các dòng smartphone có kích thước màn hình tương đương,thời lượng pin sử dụng có thể lên đến 2 ngày dù các nàng vẫn có thể thoải mái trải nghiệm tất cả tính năng của thiết bị với đầy đủ các kết nối WIFI, 3G, Bluetooth và NFC... Thêm vào đó, những chế độ tiết kiệm pin vượt trội Stamina & Ultra Stamina còn có thể giúp kéo dài thời gian sử dụng lên đến 3.5 ngày, thậm chí 1 tuần, phái nữ đã hoàn toàn có thể yên tâm vào khả năng hoạt động bền bỉ của Sony XPERIA Z3 Compact.

Tham gia chương trình "Trải nghiệm smartphone hoàn hảo Sony XPERIA Z3 Compact, nhận ngay quà tặng đẳng cấp" từ ngày 25/10 - 02/11/2014 tại TTTM Sense City, số 02 Đại lộ Hòa Bình, TP. Cần Thơ, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu ví thời trang khi tham gia trải nghiệm sản phẩm. Đặc biệt hơn, trong thời gian diễn ra chương trình, khi mua điện thoại Sony XPERIA Z3 Compact (D5833) ở bất kỳ cửa hàng đại lý chính thức hoặc Sony Center tại thành phố Cần Thơ và mang hóa đơn GTGT đến địa điểm tổ chức, khách hàng sẽ được nhận ngay bộ đôi vali cao cấp trị giá 5 triệu đồng. Tìm kiếm hashtag: #changeformore, #xperiaz3compact hoặc truy cập fanpage https://www.facebook.com/official.sonyvietnam để biết thêm thông tin chi tiết chương trình. HOTLINE: 1800 588 885.

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý