Smartphone hiển thị hình ảnh 3D của Amazon đuợc mở bán

vivi1 vivi1 @vivi1

Smartphone hiển thị hình ảnh 3D của Amazon đuợc mở bán

Sau một thời gian ngắn được công bố, chiếc smartphone đầu tiên của Amazon là smartphoneFire với khả năng độc đáo hiển thị hình ảnh 3D đã bắt đầu được bán ra thị trường.

27/07/2014 09:04 AM
978

Phía trước của máy có đến 4 camera để theo dõi chuyển động của người dùng

Theo GSMArena, cụ thể smartphone Fire đã chính thức được bán ra thị trường thông qua nhà mạng AT&T của Mỹ. Giá bán của máy là 199 USD cho bản dùng bộ nhớ trong 32 GB và 299 USD cho bản dùng bộ nhớ trong 64 GB (cả hai bản đều đi kèm với gói hợp đồng 2 năm với nhà mạng).

Mẫu máy này sử dụng màn hình cảm ứng 4,7 inch đạt độ phân giải HD, bộ vi xử lý lõi tứ của Qualcomm đạt tốc độ 2,2 GHz, 2 GB RAM, bộ nhớ trong 32/64 GB và hỗ trợ cả khả năng kết nối mạng siêu tốc LTE 4G.

Camera của máy sử dụng cảm biến đạt độ phân giải 13 MP, khẩu độ F/2.0 và có chức năng chống rung quang học OIS. Khi bán ra thị trường, máy sẽ được cài sẵn nền tảng Fire OS (được Amazon tùy biến từ nền tảng Android của Google).

Điều đặc biệt nhất của chiếc smartphone Fire là ở đằng trước máy được trang bị 4 camera nhỏ có khả năng dõi cử động đầu của người dùng và tạo ra một giao diện 3D khi người dùng nhìn vào điện thoại, tạo cảm giác màn hình có thể hiển thị hình ảnh 3D mà không cần dùng kính.

Bên cạnh đó, mỗi camera còn sẽ được trang bị một đèn hồng ngoại riêng (tổng cộng 4 cái) để nhìn thấy trong đêm, nhờ đó mà chức năng theo dõi cử động đầu vẫn sẽ hoạt động tốt ở những nơi thiếu sáng.

Theo Thanhnien.com.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý