Smartphone Sharp màn hình viền siêu mỏng giá 5 triệu đồng

xuanlinh xuanlinh @xuanlinh

Smartphone Sharp màn hình viền siêu mỏng giá 5 triệu đồng

Aquos Crystal có kiểu dáng ấn tượng với màn hình chiếm gần hết mặt trước, cảm biến hay camera phụ đưa xuống cạnh dưới và loa thoại thiết kế đặc biệt.

22/08/2014 04:04 PM
4,175

Bộ đôi smartphone màn hình viền siêu mỏng được Sharp giới thiệu tại Nhật và bắt đầu cho đặt hàng model Aquos Crystal với giá 240 USD không kèm hợp đồng. Nhà mạng Sprint (Mỹ) còn cho phép khách hàng trả góp mỗi tháng 10 USD trong vòng 24 tháng.

Trang bị cấu hình tầm trung nhưng Aquos Crystal tạo được chú ý nhờ thiết kế viền màn hình siêu mỏng. Theo Sharp, máy có phần hiển thị chiếm 78.21% diện tích mặt trước giúp model có kích thước 5 inch nhưng chỉ gọn tương đương các sản phẩm màn hình 4,5 inch.

Thiết kế mới khiến Aquos Crystal phải chuyển toàn bộ cụm cảm biến cũng như camera phụ xuống cạnh dưới. Nhà sản xuất không nói rõ vị trí đặt loa thoại nhưng một số trang công nghệ cho biết, phần màn hình của máy kiêm luôn vai trò của loa.

Khác với truyền thống trên các smartphone Nhật Bản đặc biệt là dòng Aquos, model mới của Sharp không trang bị tính năng chống nước.  "Số đo" các cạnh của Aquos Crystal là 131 x 67 x 10mm.

Cấu hình phần cứng của Aquos Crystal bao gồm màn hình độ phân giải HD, chip xử lý Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz, RAM 1,5 GB, bộ nhớ trong 8 GB đi kèm pin dung lượng 2.040 mAh. Máy chạy trên hệ điều hành Android 4.4.2 với công nghệ âm thanh từ Harman Kardon.

Camera phía sau máy có độ phân giải 8 megapixel đi kèm đèn flash LED trợ sáng, máy ảnh trước 1,2 megapixel. Model cao cấp hơn là Aquos Crystal X với màn hình Full HD 5,5 inch chưa được công bố giá và thời điểm bán.

Theo Vnexpress.net

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý