Smartphone tiếp theo có camera lên tới 41MP sẽ đến từ Trung Quốc

mesonic mesonic @mesonic

Smartphone tiếp theo có camera lên tới 41MP sẽ đến từ Trung Quốc

Bên cạnh thông tin về chiếc smartphone mới có thể sở hữu camera khủng từ Meizu, điểm tin cũng mang đến cập nhật về Samsung Galaxy S6, smartphone mới Sony Xperia E4g và HTC One (M9).

26/02/2015 08:40 AM
740


Chân dung Meizu MX4, một trong những sản phẩm đầu tiên của Meizu được biết đến rộng rãi.

Nguồn tin từ Trung Quốc cho biết Meizu MX5 sẽ được trang bị camera thông số lên tới 41MP. Đến thời điểm hiện tại chỉ có hai thiết bị điện thoại sở hữu thông số hàng "khủng" này là Nokia PureView 808 và Nokia Lumia 1020.

Meizu là một hãng sản xuất smartphone Trung Quốc được nhắc đến khá nhiều thời gian gần đây. Năm ngoái bộ đôi smartphone cao cấp của hãng này là Meizu MX4 và MX4 Pro cũng nhận được khá nhiều phản hồi tích cực.

Sony trình làng smartphone giá thấp Sony Xperia E4g


Sony Xperia E4g có thiết kế tương tự Xperia E4.

Sau khi chiếc smartphone đầu tiên trong năm 2015 mang tên gọi Xperia E4 cả Sony được trình làng vào đầu tháng này, hãng công nghệ Nhật Bản đã tiếp tục tung ra một biến thể khác của nó với tên Xperia E4g, bổ sung thêm tính năng hỗ trợ kết nối 4G.

Xperia E4g được trang bị chip xử lý lõi tứ 1,5 GHz từ MediaTek, nâng cấp nhẹ từ tốc độ 1,3 GHz trên E4. Máy ngoài ra sở hữu màn hình 5 inch, độ phân giải qHD, camera trước sau có thông số lần lượt 2MP và 5MP, RAM 1GB cùng pin dung lượng 2.300 mAh.

Được biết, E4g sẽ không được bán tại Mỹ. Máy sẽ lên kệ tại một số thị trường trong tháng 4 với giá thành dao động trong khoảng 145 USD.

HTC One (M9) lại xuất hiện trong ảnh báo chí mới


Hình ảnh được đăng tải bởi tài khoản Twitter @upleaks.

Cận kề thời điểm ra mắt, hình ảnh được cho là ảnh báo chí của HTC One (M9) lại tiếp tục được đăng tải. Nếu những hình ảnh này là xác thực, có thể thấy HTC One (M9) không sở hữu nhiều thay đổi đáng chú ý về ngoại hình so với thiết bị tiền nhiệm, thay vào đó người dùng có thể kỳ vọng vào những nâng cấp ở tính năng và thông số cấu hình.

Nhà mạng AT&T xác nhận sự tồn tại của bộ đôi Samsung Galaxy S6 và Samsung Galaxy S6 Edge


Phần mã nguồn trên website AT&T vô tình xác nhận tên gọi của bộ đôi siêu phẩm mà
Samsung sắp ra mắt.

Mặc dù Samsung chưa lên tiếng xác nhận về tên gọi chính thức của Samsung Galaxy S6 và Samsung Galaxy S6 Edge thì nhà mạng AT&T đã thay họ làm điều này. Theo đó, tên gọi Samsung Galaxy S6 và Samsung Galaxy S6 Edge đã được nhắc đến trang trang web cho phép đặt trước siêu phẩm mới của Samsung của nhà mạng này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý