SNSD dẫn đầu các BXH tại Nhật

mesuhao mesuhao @mesuhao

SNSD dẫn đầu các BXH tại Nhật

(Công lý) Mới đây, SNSD lại một lần nữa khẳng định sức hút của mình tại Nhật Bản khi lập hattrick trên Oricon vào ngày 2/4 vừa qua.

25/04/2015 12:33 AM
1,192

Cụ thể, chỉ 1 ngày sau khi ra mắt (1/4), “Girls’ Generation the Best Live at Tokyo Dome” đã dẫn đầu Bảng xếp hạng DVD ngày. DVD này cũng đồng thời ở ngôi vị thống trị trên Bảng xếp hạng âm nhạc DVD và Bảng xếp hạng đĩa Blu-ray.

DVD “Girls’ Generation the Best Live at Tokyo Dome” của SNSD cùng lúc dẫn đầu 3 hạng mục trên Bảng xếp hạng Oricon

Trước đó, vào đúng ngày Cá Tháng Tư (1/4) vừa qua, SNSD đã hé lộ về ca khúc "Catch Me If You Can", single tiếng Nhật sẽ ra mắt của SNSD, đồng thời cũng là sản phẩm âm nhạc chính thức đầu tiên của nhóm chỉ với 8 thành viên. 

"Catch Me If You Can" là một ca khúc EDM sôi động, trong khi đó, ca khúc còn lại trong single tiếng Nhật của SNSD, "Girls" lại là một bản Ballad với nhịp điều vừa phải, giúp các cô gái khoe giọng. Dự kiến, "Catch Me If You Can" sẽ được phát hành vào 10/4 tới đây.

Bức ảnh chen chúc của SNSD từ MV "Catch Me If You Can"

“Girls’ Generation the Best Live at Tokyo Dome” là sản phẩm ghi lại những tiết mục do SNSD trình bày trong concert diễn ra tại Tokyo Dome vào tháng 12 năm ngoái.

Concert này không chỉ đánh dấu lần đầu tiên SNSD bước lên sân khấu hoành tráng nhất Nhật Bản, mà toàn bộ vé tham dự cũng được bán hết sạch, thể hiện sự ủng hộ của các fan dành cho nhóm. Bên cạnh đó, concert cũng chứng tỏ sức mạnh của SNSD ngay cả trong đội hình chỉ còn lại 8 thành viên sau sự ra đi của Jessica.

Ngoài ra, album “Present” của Super Junior Donghae & Eunhyuk hạ cánh tại vị trí á quân của Bảng xếp hạng album ngày với 50,756 bản được bán ngay trong ngày đầu tiên. Trong khi đó, với 75,607 bản album được tiêu thụ trong tuần đầu tiên, “Future” của BTOB đứng thứ hai trên Bảng xếp hạng single.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý