SNSD gặp tai nạn giao thông ngay trước giờ diễn

biettuot biettuot @biettuot

SNSD gặp tai nạn giao thông ngay trước giờ diễn

(ĐSPL) – Các fan của nhóm nhạc quốc dân SNSD vô cùng lo lắng khi hay tin xe hơi chở 8 cô gái của nhóm gặp tai nạn.

28/08/2015 04:31 PM
451

Theo tin tức từ phía công ty quản lý của SNSD (Girls' Generation), chiều ngày hôm qua 27/8, xe hơi chở 8 cô gái của nhóm trên đường đi diễn bất ngờ gặp tai nạn. Xe va chạm nhẹ với chiếc xe chạy cùng chiều.

Được biết, SNSD gặp tai nạn khi đang trên đường đến hội trường CJ E&M để ghi hình cho chương trình M! Countdown.

 - Ảnh 1Phóng to

Nhóm SNSD.

Ngay sau khi thông tin này đăng tải, các fan của nhóm nhạc quốc dân xứ sở Kim Chi vô cùng lo lắng, “đứng ngồi không yên”. Các fan đã nhanh chóng bình luận trên trang cá nhân của trưởng nhóm Teayeon hỏi thăm tình hình.

Tuy nhiên, đại diện công ty cũng cho biết, rất may đây chỉ là vụ va chạm nhẹ. Do có một công trường ở gần đó, các xe di chuyển với tốc độ chậm vì vậy vụ tai nạn không nghiêm trọng. 8 cô gái vẫn an toàn, không có ai bị thương. Sau vụ va chạm, họ vẫn hoàn thành tốt màn trình diễn của mình tại chương trình M! Countdown.

“Không có ai bị thương và SNSD đã hoàn thành phần trình diễn của mình một cách an toàn", đại diện công ty SM cho biết để trấn an tinh thần các fans.

Trong thời gian gần đây, các sao Kpop liên tục gặp phải những vụ tai nạn xe hơi trong quá trình đi diễn. Không chỉ có SNSD gặp phải mà trước đó Jang Nara và nhóm nhạc Crayon Pop gặp phải va chạm khi di chuyển.

Trước đó, vào năm 2011, Sooyoung - thành viên "chân dài nhất" nhóm cũng gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng trên đường tới tham gia một sự kiện từ thiện dành cho người khiếm thị. Cô bị chiếc xe ở làn đường ngược chiều đâm vào và bị thương ở khu vực xương sống, phải đình chỉ tất cả các hoạt động với nhóm để dành thời gian theo dõi, chữa trị.

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý