SNSD sang Việt Nam và xuất hiện 'fan cuồng' Kpop mới

mesuhao mesuhao @mesuhao

SNSD sang Việt Nam và xuất hiện 'fan cuồng' Kpop mới

(Ngoisao.vn) Mặc những cơn mưa nặng hạt và ngày nghỉ Lễ Quốc Khánh (2/9), nhưng hàng ngàn fan hâm mộ Kpop đã có mặt từ rất sớm để đón nhóm nhạc thần tượng SNSD sang Việt Nam.

03/09/2014 09:09 AM
1,439

Không khí sân bay Nội Bài - Hà Nội sáng nay (2/9) bỗng nhiên sôi động hẳn lên khi có "rừng" fan hâm mộ đã đợi sẵn để đón nhóm SNSD đến Việt Nam. Trước khi các cô gái xứ kim chi xuống sân bay nhiều giờ đồng hồ, hàng ngàn fan hâm mộ của SNSD trong trang phục hồng của áo và băng rôn cùng biểu ngữ đã xuất hiện để sắp xếp chỗ ngồi và luyện tập cho màn đón tiếp thần tượng "độc đáo và gây ấn tượng" nhất.


Đội ngũ fan club nắm chặt tay nhau hô vang khẩu hiệu trong nhiều
giờ trước khi SNSD xuống sân bay

Các fan nữ nắm chặt tay nhau và hát vang những ca khúc nổi tiếng của girl band SNSD, bên cạnh việc liên tục hô vang tên của từng cô gái trong nhóm. Khoảng 12h30, các cô gái của SNSD xuất hiện trong vòng vây chật kín của lực lượng an ninh - bảo vệ. Ngay lập tức không khí buổi đón tiếp trở nên lộn xộn, chen lấn, và bất cứ một fan nào cũng cố để được nhìn mặt, chạm tay vào thần tượng.

Khi điều mong mỏi, chờ đợi thành hiện thực, không ít "fan cuồng" Kpop đã biểu lộ cảm xúc đến mức vô cùng khó diễn tả và rất mãnh liệt, thậm chí có phần hơi thái quá!


Đua nhau chạy theo xe chở nhóm SNSD


Cảm xúc "thật khó nói nên lời" của một fan nữ


Sung sướng tột đỉnh sau khi nhìn thấy thần tượng bằng xương bằng thịt ngoài đời

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý