SNSD xác nhận kế hoạch trở lại đặc biệt kỷ niệm 10 năm ra mắt

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

SNSD xác nhận kế hoạch trở lại đặc biệt kỷ niệm 10 năm ra mắt

SNSD không chỉ trở lại với album mới vào tháng 8, các cô gái còn tổ chức một buổi fanmeeting kỷ niệm 10 năm vào nghề dành cho người hâm mộ.

19/06/2017 08:50 AM
344

SNSD không chỉ trở lại với album mới vào tháng 8, các cô gái còn tổ chức một buổi fan-meeting kỷ niệm 10 năm vào nghề dành cho người hâm mộ.

Theo nguồn tin độc quyền của dongA, SNSD sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt dành cho fan vào ngày 5/8 để kỷ niệm 10 năm debut. Bên cạnh đó, album kỷ niệm sự kiện đặc biệt này cũng sẽ phát hành ngày trong tháng 8 với thời gian cụ thể vẫn chưa được tiết lộ.

SNSD xác nhận kế hoạch trở lại đặc biệt kỷ niệm 10 năm ra mắt - Ảnh 1Phóng to

SNSD đang chuẩn bị cho sự trở lại vô cùng đặc biệt dành tặng người hâm mộ.

Tuy nhiên, với tiết lộ trước đó của SM, nhiều người dự đoán rằng album sẽ được phát hành cùng hoặc gần với ngày SNSD ra mắt tại Kpop. 10 năm trước, nhóm nhạc nữ nhà SM - Girls' Generation (SNSD) chính thức ra mắt khán giả với single "Into The New World".

Bất chấp những khó khăn ban đầu, 9 cô gái đã thực sự xây dựng nên một "đế chế" tại Kpop và cả Châu Á. Cho đến giờ phút này, SNSD vẫn đang là "nhóm nhạc nữ quốc dân" duy nhất của Kpop, dù đã có nhiều thế hệ girl group nổi tiếng mới ra mắt, vẫn chưa có bất cứ nhóm nhạc nào đủ tầm để đạt được danh hiệu này.

Buổi fan-meeting với người hâm mộ quốc nội vào ngày 5/8 tới thực sự là một sự kiện ý nghĩa. Lần cuối cùng fan của SNSD tại Hàn được tham dự sự kiện tương tự là vào năm 2015 khi các cô gái công bố về mini-album thứ 5 của họ.

Trong buổi fan-meeting này, các cô gái sẽ trình diễn một số vũ đạo mới cũng như nói thêm về album mới của họ. Ca khúc chủ đề cho lần comeback này cũng đã được quyết định và SNSD sẽ quay MV vào cuối tháng 6.

Sự kiện kỷ niệm 10 năm này có ý nghĩa đặc biệt hơn khi rất nhiều nhóm nhạc nữ thế hệ thứ 2 đều đã tan ra hoặc ngừng hoạt động trong 2 năm vừa qua. Cùng thời với SNSD có thể kể tới nhiều nhóm nhạc đình đám như Wonder Girls, 2NE1, T-ara; sau đó một chút là Sistar, Secret, 4minutes... Nhưng hiện tại chỉ có SNSD còn đứng vững và duy trì vị trí "nhóm nhạc tường thành" của mình bất chấp sự rời đi của thành viên Jessica.

Trong suốt 10 năm trong ngành công nghiệp Kpop, SNSD vẫn đang đạt được những thành tích khó ai có thể chạm đến dù họ hoạt động theo nhóm nhỏ hay riêng rẽ từng cá nhân. Sự trưởng thành vững chắc mà SNSD thể hiện qua nhiều năm là điều đáng để suy nghĩ và khiến công chúng hiểu tại sao họ lại được coi là một trong những nhóm nhạc huyền thoại của Kpop.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý