Sợ béo phì, nhịn ăn trong vòng vài tháng cô gái chỉ còn 18kg

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Sợ béo phì, nhịn ăn trong vòng vài tháng cô gái chỉ còn 18kg

Mắc hội chứng tâm lý sợ béo phì cộng thêm phải nhịn ăn thường xuyên, một nữ diễn viên sau vài tháng chỉ còn 18kg, cân nặng trung bình của một bé gái 5 tuổi.

14/07/2017 05:02 PM
1,558

Mắc hội chứng tâm lý sợ béo phì cộng thêm phải nhịn ăn thường xuyên, một nữ diễn viên sau vài tháng chỉ còn 18kg, cân nặng trung bình của một bé gái 5 tuổi.


Nữ diễn viên này tên là Rachael Farrokh, 38 tuổi. Cô cao 1,63 m, do phải nhịn ăn thường xuyên nên trong vòng vài tháng chỉ còn 18 kg, cân nặng trung bình của một bé gái 5 tuổi.

Theo đó, Rachael mắc hội chứng tâm lý sợ béo phì và phải chống chọi với căn bệnh tâm thần nguy hiểm để tiếp tục sống từng ngày. Căn bệnh mà Rachael mắc phải có tên là Anorexia Nervosa (một chứng rối loạn tâm sinh lý ở nữ giới do quá sợ béo phì nên phải nhịn ăn thường xuyên) và nó đã đeo bám cô suốt một thập kỷ qua. Trên thực tế, căn bệnh này được xác định là một dạng bệnh tâm thần.

Sợ béo phì, nhịn ăn trong vòng vài tháng cô gái chỉ còn 18kg - Ảnh 1Phóng to

Sợ béo phì, nhịn ăn trong vòng vài tháng cô gái chỉ còn 18kg - Ảnh 2Phóng to

Mắc hội chứng sợ béo cộng thêm việc nhịn ăn thường xuyên khiến Rachael chỉ còn da bọc xương

Sau khi biết về căn bệnh khủng khiếp của vợ, anh Rod Edmondson đã quyết định nghỉ việc để chăm sóc cho cô. Ở Mỹ chỉ có một bệnh viện có thể cứu cô, nhưng cô lại không có đủ tiền để chữa trị, nên đã kêu gọi mọi người quyên góp giúp đỡ.

Lời kêu gọi của cô đã nhanh chóng được giúp đỡ khi có rất nhiều người từ khắp nơi trên thế giới gửi tiền giúp cô điều trị bệnh. Số tiền quyên góp được lên tới 200.000 đô la, gấp 2 lần so với chi phí mà cô cần. Rachael sau đó đã bắt đầu quá trình điều trị.

Sợ béo phì, nhịn ăn trong vòng vài tháng cô gái chỉ còn 18kg - Ảnh 3Phóng to

Sợ béo phì, nhịn ăn trong vòng vài tháng cô gái chỉ còn 18kg - Ảnh 4Phóng to

Chồng của Rachael đã phải nghỉ việc để chăm sóc cô

Bằng ý chí và sự cố gắng, Rachael đã có một quá trình hồi phục đáng kinh ngạc, lấy lại rất nhiều số cân nặng cô đã mất. Tuy nhiên, Rachael vẫn còn phải chịu đựng một số hệ quả từ chứng biếng ăn như loãng xương và rối loạn tim mạch.

Sợ béo phì, nhịn ăn trong vòng vài tháng cô gái chỉ còn 18kg - Ảnh 5Phóng to

Sợ béo phì, nhịn ăn trong vòng vài tháng cô gái chỉ còn 18kg - Ảnh 6Phóng to

Hiện Rachael đã hồi phục đáng kinh ngạc, lấy lại rất nhiều số cân nặng cô đã mất

Rachael đã gửi lời cảm ơn đến những người đã giúp đỡ mình. Và cô hy vọng sẽ tận dụng nguồn sức mạnh mới của mình trong việc trở thành một nhà hoạt động xã hội muốn nâng cao nhận thức về các hội chứng biếng ăn.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý