Sợ chưa đủ 'hot', phim của Lee Min Ho lùi ngày chiếu sang tận năm sau

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sợ chưa đủ 'hot', phim của Lee Min Ho lùi ngày chiếu sang tận năm sau

Gangnam 1970 (tên cũ là Gangnam Blue) phim mới của Lee Min Ho sẽ lùi ngày công chiếu sang tháng 1/2015 vì lo sợ không cạnh tranh được với nhiều bom tấn khác ra rạp vào thời gian này.

28/10/2014 08:45 AM
1,421

Theo đúng lịch trình, Gangnam 1970 (hay còn được biết tới với cái tên Gangnam Blues - Nỗi buồn Gangnam) - bộ phim điện ảnh mới nhất của Lee Min Ho sẽ được ra rạp vào tháng 11 tới. Thông tin này được phát hành rộng rãi trong suốt quá trình quảng bá phim kéo dài nhiều tháng qua, được in chính thức trên poster, trailer và trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Tuy nhiên, cuối tuần qua, nhà sản xuất đã đính chính lại rằng Gangnam 1970 sẽ chính thức ra rạp vào tháng 1/2015. Việc để khán giả phải đợi thêm 3 tháng là điều không ai muốn, nhưng phía nhà sản xuất buộc lòng làm vậy để “né” mùa cao điểm của phim ảnh ở thời điểm hiện tại.


Mặc dù ngày ra mắt đã được in trên poster chính thức nhưng nhà sản xuất vẫn quyết định
kéo dài thời gian sang tới tháng 1 năm sau.

Theo thống kê từ phía Cục Điện ảnh xứ Kim chi, trong tháng 11 này sẽ có tới hơn 20 phim mới ra rạp (chỉ tính riêng phim Nhật Bản và Hàn Quốc – hai “món khoái khẩu” của người dân Hàn). Trong khi đó, con số này tại tháng 1/2015 chỉ dừng lại ở con số 10. Bước đi thận trọng này của đoàn làm phim Gangnam 1970 cho thấy nhà sản xuất muốn có một bước tạo đà thật tốt cho đứa con tinh thần, cũng là cách thu hút sự chú ý của khán giả tới bộ phim.


Danh sách phim Hàn và Nhật ra rạp vào tháng 11 tới ở Hàn Quốc


Tháng 1/2015, số phim ra rạp ít hơn hẳn

Gangnam 1970 là bộ phim thu hút được sự chú ý của báo giới và dư luận ngay từ khi mới bấm máy. Một phần vì phim có sự tham gia của chàng diễn viên nổi tiếng Lee Min Ho, một phần vì vấn đề phim đưa ra được nhiều tầng lớp khán giả quan tâm. Tác phẩm là bức tranh về sự phát triển của Gangnam – “khu nhà giàu” nổi tiếng nhất Hàn Quốc từ khi mới là khu ổ chuột thời kì trước đổi mới. Phim còn xoáy sâu vào những cuộc xung đột gay gắt giữa chính phủ với các thế lực ngầm nhằm giành lấy quyền kiểm soát xã hội.


Hình ảnh của Lee Min Ho trong phim mới khiến nhiều người giật mình

Trong phim, Lee Min Ho vào vai Kim Jong Dae, đóng cặp cùng Kim Rae Won - nam diễn viên nổi tiếng qua bộ phim Chuyện tình Harvard. Đôi bạn thân có một tuổi thơ gian khó nhưng không ngừng nỗ lực vươn lên những mong có một tương lai tươi sáng. Nhưng khi ngôi nhà của họ bị đám côn đồ phá hủy, hai người đã cùng vùng lên đấu tranh tìm sự công bằng. Nhưng hướng đi khác nhau đã khiến 2 người bạn nối khố năm nào thành đối đầu ở 2 bờ chiến tuyến.

Bộ phim đánh dấu sự trưởng thành lớn của Lee Min Ho khi thoát ra khỏi hình tượng chàng công tử hào hoa để hóa thân thành một tay giang hồ thứ thiệt. Khi những hình ảnh phim được tiết lộ, khán giả đã liên tục đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác với màn “lột xác” không ngờ của anh chàng Kim Tan. Đạo diễn Yu Ha của phim cũng từng nhiều lần khen ngợi Lee Min Ho trước báo chí. Dù đây là vai chính đầu tiên trên màn ảnh rộng nhưng diễn viên City Hunter đã làm các nhà sản xuất hết sức hài lòng.

Phim được khởi quay vào tháng 4/2014 và đóng máy ngày 31/8. Với những nhận xét đầy lạc quan từ phía các nhà chuyên môn, chắc rằng khán giả sẽ thấy việc chờ đợi 3 tháng là điều hoàn toàn xứng đáng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý