Sợ con gái xấu hổ vì có ông bố béo, người đàn ông nỗ lực giảm 48kg

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Sợ con gái xấu hổ vì có ông bố béo, người đàn ông nỗ lực giảm 48kg

Một người đàn ông 32 tuổi ở Hàng Châu đã giảm được 48 kg trong một năm nhờ vào lời nói ngây thơ thật thà của cô con gái 4 tuổi.

27/11/2016 03:47 PM
333

(ĐSPL) - Một người đàn ông 32 tuổi ở Hàng Châu đã giảm được 48 kg trong một năm nhờ vào lời nói ngây thơ thật thà của cô con gái 4 tuổi.

Sợ con gái xấu hổ vì có ông bố béo, người đàn ông nỗ lực giảm 48kg - Ảnh 1

Sheng Biao có chiều cao 180 cm, nhưng thời điểm béo nhất anh đã cân nặng tới 123 kg.

Sợ con gái xấu hổ vì có ông bố béo, người đàn ông nỗ lực giảm 48kg - Ảnh 2

Sheng nói với các phóng viên rằng khi còn học đại học, anh chỉ cân nặng 90 kg, nhưng rồi nhanh chóng tăng lên 100 kg sau khi đi làm. Thời gian làm việc bận rộn khiến anh ngừng tập luyện cộng thêm thức ăn tại căng tin của công ty rất ngon miệng khiến trọng lượng của anh không ngừng tăng lên.

Anh nhớ lại rằng mình từng gần như “nuối chửng” cả 14 món ăn khi đi ra ngoài chơi cùng với anh họ khiến người phục vụ bị sốc trước “khẩu vị bá vương” của anh.

Sợ con gái xấu hổ vì có ông bố béo, người đàn ông nỗ lực giảm 48kg - Ảnh 3

Nhưng mọi thứ bắt đầu thay đổi sau khi con gái anh sinh ra cách đây 4 năm. Anh đã kiên nhẫn chăm sóc  thay tã, tắm rửa, nấu ăn cho cô con gái rượu. Lúc này, Sheng đã nhận ra trọng lượng nặng nề đã ảnh hưởng tới cuộc sống của mình thế nào.

Ví dụ, anh khó mà đi bộ hoặc chạy theo con gái một quãng dài mà không phải dừng lại để thở vì hụt hơi.

Giọt nước làm tràn ly cuối cùng là một lần con gái nói với anh rằng cô không muốn bố tới trường mẫu giáo đón cô nữa vì bạn bè chế giễu cha bé là một người béo phì.

Sợ con gái xấu hổ vì có ông bố béo, người đàn ông nỗ lực giảm 48kg - Ảnh 4

Thay vì dựa vào phẫu thuật hoặc hay đội cục xi măng đi đường (TQ gần đây có trào lưu giảm béo bằng cách đội một cục bê tông nhỏ lên đầu khi đi lại – BTV), kế hoạch giảm cân của Sheng chỉ bao gồm chế độ ăn uống nghiêm ngặt và tập thể dục với cường độ cao. Kiên nhẫn áp dụng được một năm, cân nặng của Sheng đã giảm được 48 kg, có nghĩa rằng giờ đây anh còn gầy hơn cả hồi học đại học.

Và anh nói, tất cả điều này là nhờ vào lời nói ngây thơ của con gái nhỏ 4 tuổi đã thức tỉnh anh.

MINH MNH (Theo Shanghaiist)

Xem thêm video:

Nguồn: Tinnhanhonline.vn
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý