Sợ Đàm Vĩnh Hưng 'bắt nạt', Quang Lê lên tiếng xin lỗi

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sợ Đàm Vĩnh Hưng 'bắt nạt', Quang Lê lên tiếng xin lỗi

Sau những chỉ trích nặng nề của Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê lên tiếng xin lỗi và tuyên bố sẵn sàng nhường cậu bé kẹo kéo cho đàn anh.

01/07/2015 12:37 PM
10,482

 

Sự việc Đàm Vĩnh Hưng ‘nổi cơn tàm bành’ tuyên bố ‘sẽ đối đầu trên mọi phương diện’ với ca sĩ hải ngoại Quang Lê đang trở thành tâm điểm của dư luận. Theo đó, Mr Đàm vô cùng tức giận ‘tố’ Quang Lê ‘chơi xấu’ mình, dám ‘nẫng tay trên’ lôi kéo chàng trai kẹo kéo về công ty của mình.

Dù Quang Lê đã lên tiếng phân trần, giải bày với đàn anh về hành động 'nẫng' học trò nhưng Mr Đàm vẫn chưa chịu bỏ qua. ‘Ông hoàng nhạc Việt’ thẳng thắn gọi Quang Lê là ‘thằng hèn’ và tung ra những bằng chứng ‘vạch mặt’ Quang Lê là người ‘dám làm nhưng không dám nhận’. ‘Ngay cả một tờ giấy đã ký kết để chứng minh mình là người sở hữu mà cũng không dám thừa nhận’. Đàm Vĩnh Hưng viết

Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng còn khẳng định còn rất nhiều chứng cứ khác về vụ việc này, nếu Quang Lê tiếp tục ‘bô lô ba loa’ anh sẽ tung ra: ‘Còn bô lô ba loa thêm nữa thì sẽ được nhận được thêm chứng cứ nữa!’.

   - Ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng tung bằng chứng 'vạch mặt' Quang Lê.

Trước lời chỉ trích nặng nề của Đàm Vĩnh Hưng, cách đây ít phút, ca sĩ hải ngoại Quang Lê bất ngờ lên trang cá nhân viết lời xin lỗi với ‘Ông hoàng nhạc Việt’. Theo đó, giọng ca ‘Đập vỡ cây đàn’ tỏ vẻ nhún nhường và cũng không muốn làm mất lòng đàn anh. Quang Lê còn tuyên bố sẽ nhường lại Nghĩa - chàng trai bán kẹo cho Đàm Vĩnh Hưng nếu anh thuyết phục được anh chàng này.

   - Ảnh 2

Quang Lê lên tiếng xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng.

Quang Lê viết:

"Anh Hưng ơi, Quang Lê từ hải Ngoại chân ướt chân ráo mới về Việt Nam, cũng chẳng quen biết ai hết, em chỉ biết đi hát để kiếm tiền lo cho cuộc sống và gia đình mà thôi, dù sao anh cũng ở gần nhà anh hơn, còn nhà em xa lắm tận bên Mỹ.

Bởi vậy, anh đừng dọa em, em sợ lắm, em cũng không dám động gì đến anh đâu, anh cũng đừng bắt nạt em, nếu em sai thì em xin lỗi, còn nếu anh thuyết phục được Nghĩa về với anh (Đan Nguyên đường phố ) thì em xin nhường lại cho anh...".

Diệu Chi

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý