'Sợ đến già' những trường hợp thủng người thối thịt vì thẩm mỹ

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

'Sợ đến già' những trường hợp thủng người thối thịt vì thẩm mỹ

Thủng người thối thịt vì thẩm mỹ là trường hợp đáng sợ do dao kéo không đúng vệ sinh. Thậm chí có nạn nhân thủng người thối thịt vì thẩm mỹ này còn có nguy cơ tử vong.

29/08/2015 08:59 AM
2,452

Thủng người thối thịt vì thẩm mỹ là trường hợp làm đẹp đáng sợ của người dẫn chương trình truyền hình Brazil khiến dư luận xôn xao. Thậm chí thí sinh cuộc thi Miss Bum Bum này còn có nguy cơ mất chân và tử vong vì làm đẹp.

thủng người thối thịt vì thẩm mỹ 8

Andressa Urach là một trong những trường hợp thủng người thối thịt vì thẩm mỹ
đáng sợ khiến cộng đồng mạng bàng hoàng

Để sở hữu vòng ba đứng thứ hai trong cuộc thi Miss Bum Bum của Brazil, Andressa Urach, 27 tuổi đã mất 1 tháng để điều trị đặc biệt vì tác hại do chất độn đe dọa cơ thể. Chất độn giúp to và săn chắc vòng ba gần như làm mục nát cơ bắp chân, khiến cô có thể mất chân vĩnh viễn và bị nhiễm trùng tới chết.

thủng người thối thịt vì thẩm mỹ 5
Cô gái suýt mất mạng vì muốn sở hữu vòng ba hoàn hảo

Với tình trạng thẩm mỹ trở nên quá thông thường và phổ biến, Brazil đã vượt qua cả Mỹ để trở thành trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ của thế giới. Người đẹp từng gây tranh cãi khi tuyên bố đã ngủ với cầu thủ Cristiano Ronaldo cho biết, cô đã trải qua 9 lần phẫu thuật trong 5 năm qua, bao gồm sửa mũi, chỉnh mặt, hàm, nở ngực, hút mỡ và thậm chí chỉnh sửa phía ngoài âm đạo.

thủng người thối thịt vì thẩm mỹ 0
Đôi chân mục ruỗng, thủng lỗ chỗ của cô gái

Trường hợp thủng người thối thịt vì thẩm mỹ ở Thái Lan có tên Facebook là Tawanrat Fah Chaiamnuay sở hữu khuôn mặt xinh đẹp nhưng vẫn chưa hài lòng, cô gái thẩm mỹ đã bơm silicone lỏng với số tiền lên tới 200 nghìn bath (gần 130 triệu đồng). Một thời gian sau thẩm mỹ, silicone lỏng gây viêm nhiễm, tạo nên u mỡ đáng sợ ở mũi. Cô gái thẩm mỹ đã nhanh chóng phẫu thuật cắt bỏ phần u mỡ. Nếu không kịp thời, viêm nhiễm từ silicone có thể khiến cô bị biến dạng khuôn mặt vĩnh viễn, thậm chí dẫn tới tử vong.

thủng người thối thịt vì thẩm mỹ 3

thủng người thối thịt vì thẩm mỹ 4
Cô gái xinh đẹp lúc đầu

thủng người thối thịt vì thẩm mỹ 2
Cô gái sau khi thẩm mỹ

thủng người thối thịt vì thẩm mỹ 1
Cô gái thẩm mỹ bị viêm nhiễm chia sẻ phần u mũi cắt ra

Trường hợp thủng người thối thịt vì thẩm mỹ của người phụ nữ Thái Lan càng kinh hoàng khi khó lòng nhận ra đây là vòng một của cô nàng. Sau khi thẩm mỹ vòng một, một tai nạn hy hữu đã xảy ra. Các đường khâu bất ngờ bị bung và phần cấy ghép thì xệ xuống, khiến bộ ngực của cô trở nên rất kinh khủng.

thủng người thối thịt vì thẩm mỹ 7

Hiện giờ, phía dưới ngực phải của người phụ nữ Thái Lan này có một vết thủng lớn đang bị sưng tấy khiến cô rất đau đớn. Chưa kể, vị trí của phần núm còn cao hơn hẳn so với bầu ngực. Sau khi nhận thấy ngực của mình bắt đầu thối rữa, người phụ nữ Thái Lan đã liên lạc với phòng khám và đồng ý trả hơn 6 triệu đồng để điều trị.

thủng người thối thịt vì thẩm mỹ 6
Vết "thủng" khủng khiếp trên ngực của người phụ nữ Thái Lan. Phần núm và bầu ngực
lệch nhau hoàn toàn. Không chỉ thế người phụ nữ Thái Lan hiện đang phải
gánh chịu những ảnh hưởng về tâm lý

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý