Số đo 3 vòng của em không chuẩn nhưng anh vẫn cứ yêu

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Số đo 3 vòng của em không chuẩn nhưng anh vẫn cứ yêu

Số đo 3 vòng của em không chuẩn nhưng anh vẫn cứ yêu. Với anh, số đo 3 vòng không phải là yếu tố quyết định đến tình yêu mà anh dành cho em.

30/06/2015 04:11 PM
1,511

Có thể số đo 3 vòng của em không được chuẩn nhưng anh vẫn yêu. Bởi tình yêu của anh đối với em là sự lạc nhịp của trái tim và thực sự muốn gắn bó lâu dài.

Em là một cô nàng ngực lép

Đàn ông bọn anh thích ngắm những nàng ngực to thật đấy nhưng cũng chỉ là ngắm mà thôi. Chẳng thằng con trai nào thích bạn gái mình mỗi khi ra đường thành trung tâm của sự chú ý và thấy “đồ của mình” lại được cả thiên hạ ngắm chung. Em là cô nàng ngực lép nhưng chỉ cần em có thể làm tròn thiên chức làm vợ, làm mẹ sau này là được rồi.

Vòng eo của em không được thon gọn

Một thân hình lý tưởng thì cũng quan trọng đấy nhưng nếu nó không được đến thế cũng chẳng sao. Cô gái nào rồi cũng phải sinh nở, cũng phải chấp nhận nhìn chiếc bụng mình không thể thon gọn và săn chắc.

Với anh, nhìn những người mẹ đầu bù tóc rối, quần áo tuềnh toàng và vòng eo bánh mỳ đang nựng nịu con mình trên tay mới là người phụ nữ đẹp nhất.

Số đo 3 vòng chuẩn  0

(Ảnh minh họa)

Và vòng 3 của em không được căng tràn

Anh cũng không hiểu tại sao phụ nữ lại luôn bận tâm đến số đo 3 vòng của mình đến thế. Mỗi con người đều có một vóc dáng, một hình hài mà thượng đế ban cho, thế nên hãy luôn hài lòng về cơ thể của mình em nhé. Có thể em không có vòng ba căng tràn nhưng chính vẻ đẹp dịu dàng của em cũng đủ khiến anh phải mê mệt.

Em luôn là cô gái đẹp nhất trong mắt anh

Anh không muốn lấy một cô vợ hot girl chỉ để ngắm em à. Cái anh cần là một người phụ nữ bình dị có thể đi với anh đến cuối cuộc đời. Đừng chỉ vì số đo 3 vòng không được chuẩn mà hành hạ bản thân mình bằng cách nhịn ăn hay hàng tá các chương trình giảm cân. Anh yêu em vì chính con người em thôi, thế nên cứ xinh đẹp trong mắt anh như bây giờ là được rồi. Có thể em không được hoàn hảo nhưng anh nguyện sẽ yêu em và trao cho em chìa khóa trái tim mình.

Xem thêm

  • Những bí mật nho nhỏ giúp tình yêu bền chặtNhững bí mật nho nhỏ giúp tình yêu bền chặt
  • Những sai lầm nghiêm trọng khiến phụ nữ thường xuyên 'ế'Những sai lầm nghiêm trọng khiến phụ nữ thường xuyên 'ế'
  • Đừng làm những điều này nếu muốn yêu nhau lâu dàiĐừng làm những điều này nếu muốn yêu nhau lâu dài
  • Người yêu cũ từng dọa giết nhưng tôi vẫn muốn quay lạiNgười yêu cũ từng dọa giết nhưng tôi vẫn muốn quay lại

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý