Sợ gần gũi chồng vì mùi hôi thuốc lá

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Sợ gần gũi chồng vì mùi hôi thuốc lá

Hai tháng gần đây tôi bắt đầu né tránh quan hệ với chồng, cứ ngửi thấy mùi thuốc là không chịu được, ban đêm tôi cũng muốn ngủ riêng nhưng chưa tìm được lý do.

12/12/2014 06:35 PM
2,523

Tôi và anh cưới nhau được hơn hai năm, có một cô con gái 15 tháng tuổi. Ngay từ lúc quen nhau anh đã hút thuốc lá rất nhiều. Khi yêu, cái gì mình nghĩ cũng chấp nhận được, lấy nhau về rồi khuyên giải từ từ để anh bỏ thuốc. Sau đó có một lần tôi không cho anh hút thuốc, anh giận đòi chia tay, nói rằng tôi đã động đến lòng tự trọng của anh. Tôi đồng ý chia tay nhưng sau một thời gian do còn yêu nhau nên quay lại và một năm sau tiến tới hôn nhân.

chanchong_1418292219.jpg

Ảnh minh họa: Internet

 

Kết hôn xong tôi thủ thỉ khuyên nhủ chồng, thêm nữa tôi cũng dính bầu liền nên anh bỏ thuốc được. Đến khi con được sáu tháng tuổi anh hút thuốc trở lại. Tôi ban đầu nghĩ hút thuốc cũng chẳng ảnh hưởng gì nhiều nhưng hóa ra không phải vậy. Ngày trước khi anh không hút thuốc, mỗi lần quan hệ vợ chồng, chúng tôi hôn nhau say đắm, cả hai thấy thoải mái, vui vẻ. Từ ngày anh hút thuốc trở lại, mỗi khi gần nhau tôi không muốn hôn anh nữa vì không ngử được mùi thuốc.

Hôm qua chồng nói dạo này tôi hơi khác. Tôi cũng không biết nói sao với anh nữa, đành lấy con ra để khuyên nhẹ nhàng rằng anh nên dừng hút thuốc, vậy mà anh không nghe. Chẳng nhẽ tôi lại nói thẳng vì mùi thuốc mà khi màn đêm xuống tôi phải tìm cách tránh né anh hay sao. Tôi muốn nói thêm, chồng là người gia trưởng, chỉ ưa nói nhẹ nhàng. Mọi người hãy cho tôi lời khuyên, nếu không tôi lãnh cảm với chồng mất.

Vân

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email changnang@ngoisao.net để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý