Sở hữu làn da trắng như Tú Anh

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Sở hữu làn da trắng như Tú Anh

Một khoảng thời gian ngắn sau khi trở thành Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Tú Anh đã quyết định tắm trắng toàn thân tại một địa chỉ spa quen thuộc.

28/08/2014 10:33 AM
2,069

Làn da trắng đã khiến Tú Anh trở nên nổi bật hơn trong mọi sự kiện. Tận dụng lợi thế da trắng, Tú Anh liên tục diện những bộ đồ gợi cảm. Cũng nhờ làn da trắng sứ, Tú Anh thường xuyên được mời làm gương mặt đại diện cho những thương hiệu thời trang.

Gõ caption vào đây

Người đẹp cho biết, cô hai lòng với cơ thể nhờ vào làm da trắng hồng, mịn màng tự nhiên cùng với đó là cặp lông mày và đôi môi được phun xăm nhờ công nghệ Microtouch từ Trung tâm thẩm mỹ Mailisa. Phương pháp phun thêu chân mày, phun môi cô sử dụng là công nghệ mới của Hàn Quốc kết hợp với màu mực chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên cùng với máy móc trang thiết bị hiện đại. Chỉ cần 10 phút lướt nhẹ trên bề da Mailisa sẽ tạo cho khách hàng một dáng chân mày mềm mại, tự nhiên như thật mà không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê. Khách hàng sẽ được sử dụng dụng cụ mới vô trùng chỉ sử dụng riêng biệt cho từng người.

Gõ caption vào đây

Liên hệ: Hệ thống Thẩm mỹ viện MailisaCosmetic surgery & Skin care clinic
Hotline: TP HCM: 0918.699.299; 0932.699.299; Hà Nội: 0987.234.299; TP Vinh: 0932.22.33.99
Web: www.mailisa.com; E-mail: tuvan@mailisa.com
Facebook: https://www.facebook.com/mailisagroup

(Nguồn: MailisaCosmetic)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý