Sở hữu làn da tươi trẻ nhờ estrogen thực vật

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Sở hữu làn da tươi trẻ nhờ estrogen thực vật

Những thực phẩm từ sữa, đậu phụ, sản phẩm có chứa tinh chất mầm đậu tương cung cấp thêm estrogen thực vật cho chị em.

23/08/2014 09:33 AM
2,113

Làn da sáng hồng, căng tràn sức sống không chỉ giúp phái đẹp “ăn gian” độ tuổi mà còn là “bí kíp” giúp họ gây ấn tượng với người đối diện bởi vẻ ngoài rạng ngời. Nhưng cùng với dấu hiệu của tuổi tác, khói bụi, ánh nắng mặt trời, stress, suy giảm nội tiết tố estrogen là tác nhân khiến phái đẹp phải “sống chung” với làn da nhăn, khô, sạm.

Gõ caption vào đây

Suy giảm nội tiết tố “đánh cắp” làn da của phái đẹp.

Được biết đến là hormone có vai trò quan trọng với phái đẹp, không chỉ quyết định sự mềm mại, nữ tính của chị em, estrogen còn ảnh hưởng đến sự hoạt động của nhiều cơ quan trong cơ thể. Với làn da, estrogen tác động theo nhiều cơ chế khác nhau: từ tăng tổng hợp collagen, elastin, đến sự phát triển, duy trì các mao quản dưới da và ức chế bài tiết tuyến nhờn.

Bởi vậy, khi nội tiết tố bị suy giảm, việc sản sinh các sợi collagen (giúp săn chắc da) và sợi elastin (giúp da đàn hồi) giảm đi đáng kể, quá trình sản sinh tế bào da cũng bị giảm theo. Da trở nên mỏng, mất tính đàn hồi, kém săn chắc và xuất hiện nếp nhăn, thâm sạm.

Những vết nhăn, sạm trên gương mặt sẽ làm người phụ nữ kém sắc, già nua, mất đi sự tự tin. Bên cạnh đó, suy giảm nội tiết tố còn mang tới nhiều rối loạn khác như: khô âm đạo, bốc hỏa, mất ngủ, đau đầu, trầm cảm. Phụ nữ thường tìm đến các loại rau quả, trái cây, sữa chua hoặc mỹ phẩm để mong níu kéo tuổi xuân và làn da tươi trẻ. Nhưng theo các chuyên gia y tế, những biện pháp này không “đủ” để khắc phục tình trạng của da từ sâu bên trong. Vấn đề chính nằm ở nội tiết tố.

Bởi vậy, việc bổ sung hàm lượng nội tiết tố nữ đang bị thiếu hụt là cần thiết. Những thực phẩm hàng ngày từ sữa đậu, đậu phụ hoặc các sản phẩm bổ sung có chứa tinh chất mầm đậu tương sẽ giúp cung cấp thêm estrogen thực vật an toàn cho chị em.

Gõ caption vào đây

MC Thanh Giang sở hữu làn da không tuổi nhờ viên uống Hoa Thiên.

Song song với đó, để làm giảm quá trình lão hóa da, giữ ẩm cho da, làm giảm những nếp nhăn, phái đẹp nên kết hợp cùng thành phần L-cystin, vitamin E, vitamin C, dầu gấc, lô hội. 

Việc sử dụng các thành phần trên một cách đều đặn không chỉ giúp cân bằng nội tiết tố nữ hiệu quả mà còn loại bỏ được 3 vấn đề nhăn, khô và sạm da cho phụ nữ tuổi trên 30, đồng thời giúp chị em tăng cường sức khoẻ. Ngoài những dưỡng chất từ bên trong, để da luôn khỏe, chị em cần có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, uống nhiều nước; hạn chế căng thẳng, tránh tiếp xúc với môi trường nhiều khói bụi và bảo vệ da khi ra ngoài trời nắng.

Gõ caption vào đây

Viên uống Hoa Thiên chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên.

Viên uống Hoa Thiên chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên với các thành phần: quy râu, ngưu tất, thục địa, ích mẫu, L-cystine, tinh chất mầm đậu tương giúp bổ sung estrogen thực vật, tăng cường nội tiết tố nữ, giúp cải thiện tình trạng da nhăn, khô, sạm, giúp giấc ngủ sâu, ngon hơn. Sản phẩm của Công ty cổ phần dược phẩm Hoa Thiên Phú.

Liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập:www.vienuonghoathien.com. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn: Công ty CP dược phẩm Hoa Thiên Phú)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý