So Ji Sub được đặt tên cho con đường dài 51km

msstit msstit @msstit

So Ji Sub được đặt tên cho con đường dài 51km

Nam diễn viên Giày thủy tinh đã trở thành ngôi sao đầu tiên ở Hàn Quốc được dùng để đặt tên cho đường.

30/09/2010 08:28 AM
1,006

Con đường So Ji Sub sẽ thuộc tỉnh Kangwon-do và dài tới 51 km. Quá trình xây dựng sẽ được bắt đầu vào mùa đông năm nay và dự kiến hoàn thành vào hè năm 2012. Đi trên con đường này, khách du lịch có thể chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Kangwon-do. Ngoài ra, có khoảng 5,1 km đường dành cho khách đi bộ sẽ trưng bày bộ sưu tập ảnh của nam diễn viên này.

So Ji Sub có được vinh dự này là nhờ vào cuốn sách mà anh vừa ra mắt đầu tháng 9 có tên So Ji Sub's Path (tạm dịch: Con đường của So Ji Sub). Trong đó, nam diễn viên này giới thiệu rất nhiều về vẻ đẹp của Kangwon-do - địa danh nằm trong khu phi quân sự Triều Tiên. Ngay sau đó, So Ji Sub đã được chọn làm đại sứ du lịch cho vùng đất này.

Người đại diện của Kangwon-do phát biểu: "Nhờ So Ji Sub, hình ảnh của Kangwon-do đã được cải thiện đáng kể. Con đường So Ji Sub sẽ là cơ hội để đưa những cánh rừng kỳ vĩ của Kangwon-do đến với không chỉ những người dân Hàn Quốc mà còn là cả thế giới".

So Ji Sub được đặt tên cho con đường dài 51km

So Ji Sub được đặt tên cho con đường dài 51km

1 số bức ảnh của So Ji Sub trong So Ji Sub's Path - cuốn sách đã giúp cho nam diễn viên này có hẳn một con đường mang tên mình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý