"Sở Khanh" bị... cắt phăng "của quý"

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

"Sở Khanh" bị... cắt phăng "của quý"

Một phụ nữ Peru trong cơn thịnh nộ đã cắt xoẹt “của quý” của bạn trai rồi vứt vào bồn cầu, xả nước sau khi phát hiện bị người tình phản bội.

04/09/2012 09:26 PM
2,084

Vụ việc khiến người nghe rùng mình này xảy ra tại một khách sạn ở quận Brena, tỉnh Lima, Peru, tờ The New Age đưa tin hôm 3/9.

Huaman Julia Munoz, 41 tuổi, đã quyết định bắt bạn trai Ramon Arias Apayco, 46 tuổi, phải trả giá bằng một hình phạt ghê rợn khi phát hiện anh này "bắt cá hai tay". Sau cuộc "mây mưa" tại khách sạn, rình lúc người tình đang ngủ say, Munoz đã dùng một con dao làm bếp và cắt phăng của quý của Apayco.

"Sở Khanh" bị... cắt phăng "của quý"
Điên tiết vì bị phản bội, người phụ nữ đã cắt phăng
của quý của bạn trai để trả thù.


Người phụ nữ đã cố gắng tẩu thoát sau khi thực hiện xong hành động trả thù nhưng bị nhân viên khách sạn giữ lại và báo cảnh sát.

Khi bị cảnh sát thẩm vấn về vụ tấn công, Munoz đã thành thật kể lại việc gã bạn trai "Sở Khanh" phản bội mình để lòng thòng với người khác. Phát hiện ra bộ mặt thật của kẻ bội bạc, cô vô cùng tức giận nên quyết định lên kế hoạch dạy cho gã một bài học nhớ đời.

Ramon Arias Apayco đã được đưa đến bệnh viện ngay sau khi nhân viên khách sạn phát hiện ra vụ việc. Anh này hiện đang được chăm sóc đặc biệt. Tuy nhiên, Apayco gần như chắc chắn sẽ mất khả năng "làm đàn ông" do các bác sĩ không thể tiến hành phẫu thuật nối dương vật vì "cậu nhỏ" của anh đã bị xả trôi xuống bồn cầu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý