Sơ mi công sở tuyệt đẹp cho ngày đầu Thu

remember1 remember1 @remember1

Sơ mi công sở tuyệt đẹp cho ngày đầu Thu

(Megafun) Trong tiết trời chớm thu hơi se lạnh thì chiếc áo sơ mi điệu đà, thanh lịch sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn gái văn phòng.

13/08/2012 09:06 AM
7,009

>>
>>
>>

Với phái đẹp, sơ mi là kiểu áo thích hợp nhất trong công sở, bởi nó luôn tạo ấn tượng về sự nhã nhặn lịch lãm, đặc biệt là khi ngoại giao hoặc gặp gỡ đối tác. Tuy nhiên để diện sao cho thật bắt mắt thì  bạn hãy dành cho mình một chút thời gian để lựa chọn một phong cách thật hoàn hảo từ những biến tấu và sự kết hợp nhỏ nhất nhé!

Những phong cách mix đồ tuyệt đẹp cho các quý cô văn phòng dưới đây, Megafun hy vọng bạn sẽ luôn quyến rũ, hợp thời trang, nổi bật và tạo dấu ấn trong mắt các đồng nghiệp ở nơi bạn làm việc.

 

 

Chất liệu mềm mại, tông màu đen tạo kiểu thắt nơ mềm mại ôm gọn vóc dáng, với kiểu dáng này bạn có thể kết hợp cùng quần tây có tông màu đen, hoặc sáng đều rất phù hợp.

Chất liệu voan mềm mại, với phần cổ áo cách điệu và kết hợp cùng chân váy xếp li tôn vẻ nữ tính, dịu dàng của các bạn gái

 

Cách kếp hợp sơ mi voan trắng với chân váy màu cam bạn sẽ nổi bật và tự tin ở mọi lúc mọi nơi

Cách kếp hợp sơ mi voan trắng với chân váy màu cam bạn sẽ nổi bật và tự tin ở mọi lúc mọi nơi

 

 

 

 

 

 

 

Màu trắng là một trong những tông màu mang tính thời trang cao và không bao giờ bị lỗi mốt ở mọi mùa trong năm.

Màu trắng là một trong những tông màu mang tính thời trang cao và không bao giờ bị lỗi mốt ở mọi mùa trong năm. Chính vì thế với một chiếc sơ mi trắng bạn có thể kết hợp dễ dàng với chân váy hay quần âu.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TN

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý