Số phận thảm thương của những sao Hàn bị đuổi khỏi nhóm

mesu mesu @mesu

Số phận thảm thương của những sao Hàn bị đuổi khỏi nhóm

Không còn sự hỗ trợ của các thành viên như khi hoạt động trong mô hình nhóm nhạc, thần tượng ra riêng phải tự mình chống chọi với mọi khó khăn… Chính vì thế, hầu hết ca sĩ đã tách nhóm tại Kpop đều gặp rất nhiều khó khăn trong việc tạo dựng tên tuổi và chỗ đứng riêng.

08/10/2014 09:23 AM
7,514
Đúng là ở Kpop, vẫn có những trường hợp hiếm hoi thành công hơn sau khi tách nhóm, điển hình như Lee Hyori, Sunmi... Tuy nhiên, so với số người đã thất bại thì những ví dụ trên không thấm vào đâu. Ngay đến Kim Hyun Joong, dù sở hữu lượng fan khổng lồ ở thời điểm tách nhóm, thế nhưng, sau đó, tên tuổi của anh cũng giảm nhiệt, kéo theo đó là sự thất bại của những sản phẩm âm nhạc trên chính sân khấu quê nhà.

Jessica

Đã nhiều ngày trôi qua kể từ khi thông tin Jessica rời nhóm SNSD được tung ra, thế nhưng, tâm lý của không ít người hâm mộ vẫn chưa thể trở lại trạng thái bình tâm và ổn định. Âu cũng dễ hiểu, bởi SNSD được mệnh danh là nhóm nhạc thân thiết nhất nhì Kpop. Sự ra đi của Jessica nhận được ý kiến đồng thuận từ cả 8 thành viên còn lại của SNSD. Điều đó cộng thêm một số bằng chứng do fan đưa ra cho thấy một sự thật là các cô gái SNSD không thực sự thân thiết, yêu mến nhau như chúng ta vẫn tưởng.

Số phận thảm thương của những sao Hàn bị đuổi khỏi nhóm

Ngoài vấn đề đó, còn một điều nữa đáng bàn đến ở đây là tương lai của SNSD và Jessica. Nếu SNSD vẫn thẳng tiến với các kế hoạch đã lên lịch sẵn thì mọi hoạt động của Jessica lại đang bị tạm dừng vô thời hạn. Bởi vậy, thay vì nghĩ đến SNSD, nhiều fan lại tỏ ra lo lắng hơn cho Jessica. Hơn ai hết, cô nàng cần một hoạch định rõ ràng cho tương lai, bởi giờ đây Jessica chỉ còn một mình bước đi và trên thực tế, rất nhiều ca sĩ tách nhóm đã gặp khó khăn trong sự nghiệp sau đó.

Rõ ràng, Jessica có được sự nổi tiếng là nhờ SNSD. Các hoạt động bên lề của cô như đóng phim, nhạc kịch hay gameshow, hát nhạc phim… tất tần tật đều không mấy nổi bật. Bởi vậy, khi rời nhóm, Jessica chỉ còn là một cô gái rất bình thường. Đương nhiên, Jessica còn bệ đỡ là SM cùng công việc kinh doanh đang gặt hái nhiều thành công. Thế nhưng, ai cũng có thể thấy rằng tương lai của Jessica thực sự có không ít thử thách, chông gai.

Jay Park

Jay Park hiện cũng được xem như một trong những ca sĩ solo thành công nhất Kpop. Tuy nhiên, để có được ngày hôm nay, Jay Park đã mất một thời gian rất dài gặp nhiều khó khăn, thử thách.

Sau khi một bình luận bực bội trên mạng của Jay Park trong thời gian thực tập tại JYP vào năm 2005 bị cư dân mạng "khai quật", cựu thủ lĩnh 2PM đã hứng chịu vô số búa rìu từ dư luận. Xuất phát từ scandal này, Jay Park đã bị buộc rời nhóm.

Số phận thảm thương của những sao Hàn bị đuổi khỏi nhóm

Ra đi với 2 bàn tay trắng, Jay Park quay về Mỹ để tự kiểm điểm bản thân. Trong khoảng thời gian này, Jay Park đã phải nỗ lực làm lại từ đầu bằng những video tự thu và tung lên mạng xã hội Youtube. May thay, cuối cùng thành công cũng mỉm cười trước những cố gắng của Jay Park.

Chẳng bao lâu sau ngày bị tống cổ khỏi nhóm, Jay Park đã có màn trở lại hoành tráng khi phát hành single Nothin’ On You song ca với B.o.B. Ca khúc này giúp anh gom về 4,6 triệu lượt truy cập cùng ngôi no.1 trên bảng xếp hạng Cyworld chỉ trong 1 giờ sau khi phát hành. Sau đó, Jay Park còn nhận được giải Nghệ sĩ quốc tế xuất sắc nhất trong của Cyworld tháng 6.

Đã nhiều năm trôi qua kể từ khi Jay Park tự bước đi bằng chính đôi chân của mình, anh đã và đang thoát khỏi cái bóng quá lớn của 2PM và khiến khán giả nhớ tới như một nghệ sĩ solo thực thụ với phong cách hip hop khỏe khoắn, cá tính.

Hwayoung

Không được may mắn như Jay Park, nhiều năm kể từ khi bị đuổi khỏi T-ara, Hwayoung vẫn chật vật bước đi trên đôi chân của mình.

Vào tháng 7/2012, T-ara bất ngờ trở thành đề tài nóng khi một số thành viên trong nhóm lên mạng đăng tải dòng chia sẻ mơ hồ và đầy ẩn ý. Dù không chỉ đích danh ai, thế nhưng nhiều fan cho rằng những chia sẻ trên nhắm vào Hwayoung. Bắt đầu từ đây, câu chuyện T-ara bắt nạt Hwayoung đã nổ ra khắp các diễn đàn âm nhạc.

Số phận thảm thương của những sao Hàn bị đuổi khỏi nhóm

Trước tình huống trên, công ty quản lý Core Contents Media đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Hwayoung sau 1 năm 8 tháng cô hoạt động trong T-ara. Lý do được công ty này đưa ra là vì thái độ của Hwayoung bị đội ngũ nhân viên trong công ty phàn nàn.

Sau khi rời T-ara, Hwayoung mất một thời gian dài ở ẩn, sau đó, cô trở lại và ký hợp đồng với công ty Wellmade StarM. Dù đang từng bước trở lại showbiz với những hoạt động đầu tiên như làm DJ, diễn viên... và xuất hiện ở một số phương tiện truyền thông, thế nhưng Hwayoung vẫn chưa tạo được dấu ấn. Thay vào đó, cô vẫn được nhớ đến như một cựu thành viên của T-ara.

Kibum (U-KISS)

Hoạt động trong showbiz đã lâu, thế nhưng U-KISS vẫn chưa thể để lại ấn tượng sâu sắc với đông đảo khán giả. Thậm chí, tên tuổi của nhóm còn hoàn toàn lép vế so với các nhóm nhạc đàn em tại Kpop.

Ngoài Man Man Ha Ni, các ca khúc khác của nhóm không được nhiều người biết đến. Trước vấn đề đó, công ty quản lý của U-KISS là NH Media đã quyết định loại bỏ thành viên mà họ đánh giá là yếu kém nhất về khả năng âm nhạc: Kibum. Hành động bạc bẽo và không minh bạch của NH Media trong thời gian đó khiến nhiều fan của U-KISS vô cùng tức giận.

Số phận thảm thương của những sao Hàn bị đuổi khỏi nhóm

Dù sự việc sớm chìm vào quên lãng, thế nhưng, kể từ sau sự ra đi của Kibum, tình hình của U-KISS cũng không khá khẩm hơn là bao. Trong khi đó, Kibum cũng mất tích tại làng nhạc Hàn.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý