Sợ 'quyền lực đen' ở Real, De Gea chấp nhận cắm dùi tại M.U?

beck beck @beck

Sợ 'quyền lực đen' ở Real, De Gea chấp nhận cắm dùi tại M.U?

Đích thân thủ thành De Gea đã cự tuyệt việc gia nhập Real vào mùa hè này để gắn bó với M.U. Vậy đâu là nguyên nhân khiến ngôi sao 24 tuổi thay đổi ý định đào tẩu khỏi Old Trafford?

05/05/2015 07:02 PM
440

De Gea từng liên tục trì hoãn thời gian gia hạn hợp đồng mới với M.U dù ràng buộc cũ chỉ còn hạn đến hè 2016. Sở dĩ như vậy là bởi anh muốn chia tay Quỷ đỏ để gia nhập Real vào cuối mùa. Bởi thế mà thủ thành người Tây Ban Nha đã ngó lơ mức lương khủng lên tới 200.000 bảng/tuần mà M.U đề nghị để nghe theo những lời mời gọi từ phía Los Blancos.

   - Ảnh 1 De Gea không muốn đóng vai dự bị cho Casillas.

Tuy nhiên đó chỉ là chuyện trước đây còn trong động thái mới nhất người đại diện Jorge Mendes của De Gea khẳng định thân chủ của ông sẽ gắn bó với đội bóng thành Manchester. Từ giờ đến cuối mùa, một bản hợp đồng kéo dài tới 2019 giữa hai bên sẽ hoàn tất và mức lương mới của De Gea sẽ tăng gấp 3 lần (hiện anh chỉ nhận 70.000 bảng/tuần).

Vây đâu là nguyên nhân khiến tuyển thủ 24 tuổi của đội tuyến xứ đấu bò thay đổi ý định một cách chóng vánh đến thế. Theo phân tích của Graham Hunter, phóng viên của Sky Sports tại Tây Ban Nha, Iker Casillas chính là rào cản khiến cựu thủ thành Atletico quyết định không đến Real. 

Cụ thể Real chưa dứt khoát về tương lai của Casillas, người giành 5 chức vô địch La Liga và 3 Champions League trong 16 năm gắn bó tại Bernabeu. Với những công trạng lớn, anh vẫn được tin tưởng, ít nhất là đến khi hợp thời hạn đồng đáo hạn vào năm 2017. Và nếu De Gea đến sẽ phải chia sẻ vị trí trong khung thành với Thánh Iker. Đang chơi cực hay tại M.U và là chốt chặn không thể thay thế, De Gea tất nhiên chẳng chịu nhún mình về Real để đối mặt nguy cơ ngồi dự bị.

Kha Minh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý