So sánh phông nhung và phông bạt in

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

So sánh phông nhung và phông bạt in

Giá thuê phông nhung dao động từ 400.000 đồng 500.000 đồng một ngày, trong khi chi phí in phông bạt sẽ tính trên diện tích cần dùng.

23/04/2014 12:46 PM
2,878

Anh, chị ơi, em đang băn khoăn vụ phông cưới. Giữa phông nhung truyền thống và phông bạt in thì nên chọn loại nào ạ? Bố mẹ em muốn làm phông nhung vì đám cưới của chị gái em cũng làm như vậy và lại tiết kiệm nữa. Còn em lại thích phông bạt in. Em không biết phải thuyết phục bố mẹ thế nào nữa (Nguyễn Vân).

phong-cuoi-9949-1398154942.jpg

Ảnh minh họa: Hải Linh.

Gợi ý cho bạn: Thực tế thuê phông nhung chưa chắc đã rẻ hơn in phông bạt nhưng tùy từng phong cách đám cưới mà bạn lựa chọn loại nào cho phù hợp. Giá thuê phông nhung hiện nay dao động từ 400.000 đồng - 500.000 đồng một ngày, trong khi đó chi phí in phông bạt sẽ tính trên diện tích cần dùng, khoảng 30.000 đồng - 50.000 đồng một mét.

Với phông nhung truyền thống, bạn sử dụng hình trang trí bằng xốp hoặc giấy để đính lên nên hoàn toàn bằng cách thủ công và dễ bị bong ra trong suốt buổi lễ. Còn với phông bạt, bạn có thể in hình cô dâu, chú rể, các thông tin và họa tiết trang trí theo ý thích.

Góc Tư vấn nhanh là nơi các độc giả chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề phát sinh khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. Mời độc giả gửi ý kiến tư vấn dưới bài viết.
* Độc giả muốn được tư vấn nhanh các vấn đề về đám cưới, vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ: cuoihoi@ngoisao.net

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý