Sở thích ‘quái dị’ của Podolski: Lướt web và ngắm ảnh sex

mu mu @mu

Sở thích ‘quái dị’ của Podolski: Lướt web và ngắm ảnh sex

Chẳng ai trách được một người đàn ông ngời ngời như Lukas Podolski có sở thích ngắm những người đẹp thiếu vải. Nhưng việc lên mạng lùng ảnh 18+ mọi nơi mọi lúc như chàng tiền đạo người Ba Lan, lại còn để cho hàng triệu NHM biết đến thì đúng thật chẳng hay hớm gì.

01/10/2014 10:10 AM
1,178

Không giống như Olivier Giroud, Mesut Oezil, Alexis Sanchez là những tay sát gái có hạng được xếp hàng sao số ở Arsenal, Lukas Podolski được xem là một trong số những cầu thủ “ngoan đạo”, tức là tiền lương đưa bà xã, không gái mú lăng nhăng, yêu vợ thương con hết mực.

 - Ảnh 1

Lukas Podolski thích lướt web và xem ảnh sex.

Nhưng điều này xem ra chẳng hề liên quan đến việc tiền đạo 29 tuổi năng vào các trang web khiêu dâm hay đơn giản là lùng sục trên mạng xã hội những cô nàng gợi cảm, lấy việc lột đồ khoe thân vừa để kinh doanh vừa để giải trí. Bằng chứng lật tẩy thói nghiện ảnh sex ấy của Podolski là trong trận đấu vòng 6 Premier League mới đây khi Arsenal tiếp đón Tottenham trong trận derby thành London.

Trong trận đấu đó, Podolski không có lấy 1 phút vào sân cống hiến. Nhưng có lẽ 90 phút ấy không khiến anh nhàm chán. Với chiếc điện thoại smartphone trong tay, tiền đạo này lại lần mò vào những trang web quen thuộc. Trong số 7 bức ảnh mà anh nhấn nút “like” (thích) trên Instagram thì có tới 3 bức là những hình ảnh “người lớn”, với những phần cơ thể của phụ nữ được trưng ra hết sức nhạy cảm.

Mesut Oezil đã phá lên cười khi biết được điều này. Ngôi sao người Đức viết trên Twitter: “Giờ thì chúng ta đều đã hiểu vì sao Podoski lại hay cười đến thế”. Còn tài khoản Planet Arsenal thì cũng châm chọc tiền đạo này: “Ít nhất thì Lukas Podolski vẫn được tận hưởng bên ngoài sân bóng”. Một fan yêu mến Arsenal thì lên tiếng: “Poldolski giống với Arshavin, anh ấy yêu những bức ảnh hơn là bóng đá”.

Điều đáng nói là tài khoản Instagram của Podolski có tới 25 triệu người theo dõi. Những gì anh “quan tâm” đều không thể qua mắt được NHM. Đúng là chẳng hay ho gì, có lẽ thêm phần thất vọng khi biết rằng thần tượng của họ lại lao vào thích mấy trang web khiêu dâm khi đồng đội đang căng chân lên đá đấu.

Trong trận đấu vòng bảng Champions League trên sân của Dortmund ngày 17/09 vừa qua, Podolski giật mình thon thót khi được “Giáo sư” Arsene Wenger chỉ định vào sân thay cho Mikel Arteta. Chẳng là khi ấy, Podolski một mắt thì theo dõi trận, một mắt thì dính chặt vào chiếc điện thoại. Đến khi tìm tấm bảo vệ ống đồng đâu không thấy, chân sút người Ba Lan đành để Mesut Oezil vứt cho mượn tạm đồ của anh. Đúng là vì ảnh sex, Podolski đãng trí quá mức.

Theo báo Bóng đá Toàn cầu

Xem thêm video clip : Công Vinh hát tặng bà xã Thủy Tiên trên sân khấu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý