Sợ vợ buồn vì ngực lép, chồng tháo gương nhà vệ sinh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sợ vợ buồn vì ngực lép, chồng tháo gương nhà vệ sinh

Có biết bao người chồng bỏ vợ, chê vợ chỉ vì ngực quá khiêm tốn nhưng vẫn có những người chồng thông cảm, chia sẻ cho những khiếm khuyết của vợ.

19/10/2014 06:05 PM
4,479

PGS –TS Trần Thiết Sơn, Trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình Bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội, là người được ví như có đôi bàn tay vàng trong tạo hình thẩm mỹ, nâng ngực.

 - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Thế nhưng chính ông cũng là người ra tay “cứu” bao nhiêu đôi gò bồng đảo bị biến dạng vì làm đẹp. Ông nhớ không hết số bệnh nhân đến chỗ mình với các hoàn cảnh khác nhau.

Nói về nguyên nhân chị em thích làm đẹp, ông trầm mặc một lúc rồi thở dài, đa số chị em đến đây khám và xin tư vấn về phẫu thuật nâng ngực không nói rõ nguyên nhân khiến mình tìm đến phẫu thuật. Tuy nhiên đa số chị em đều muốn đi phẫu thuật nâng ngực để tự tin hơn trong cuộc sống.

Những câu chuyện chồng chê, chồng bỏ vì ngực nhỏ cũng có nhiều nhưng không hẳn vì thế mà các chị em bị gánh nặng “phẫu thuật nâng ngực” đè lên đôi vai mình. Nhiều trường hợp của chị em khiến ông thực sự cảm động về hạnh phúc vợ chồng.

Qua đó, ông chia sẻ từ trong đáy lòng mình rằng xấu đẹp không nói lên được tình yêu của vợ chồng dành cho nhau. Điều quan trọng là tình cảm chân thành và tự tin của người bạn đời bên cạnh.

Nhiều phụ nữ đến chia sẻ với ông về cuộc sống của họ khi ngực quá nhỏ hay chảy xệ không ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng. Có những ông chồng yêu thương và luôn cố gắng giúp vợ tự tin hơn trong cuộc sống bằng những việc làm nhỏ nhưng không phải ai cũng nghĩ ra được như thế.

Trường hợp của vợ chồng chị Phan Thị Q. (Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội) là một ví dụ điển hình.

Chị Q. có nét mặt ưa nhìn, dáng người thanh mảnh và nước da trắng hồng. Chị cao 1,6 mét, dáng mỏng, ngực lép nên luôn ẩn mình trong bộ quần áo thùng thình để cố tạo dáng người to mập như bao người khác. Vòng một mỏng và lép, mỗi bên cách nhau gần gang tay khiến mọi cử chỉ của chị đều cố gắng che đi khuyết điểm.

Chồng chị Q. là người đàn ông giàu có và rất yêu vợ. Anh luôn giúp vợ từ việc gia đình cho đến những chuyện tế nhị của hai người. Trong khi chị tự ti vì thân hình thì anh lại lấy chị ra làm niềm kiêu hãnh của người chồng. Anh luôn khoe vợ anh không có bụng, chân thon, eo nhỏ. Anh luôn cố gắng giúp vợ tự tin trong cuộc sống.

Vòng một của người phụ nữ một con chưa đầy 80cm khiến chị lo sợ chồng chán. Nhiều lần chị hỏi chồng chuyện “không cân” nhưng anh nói “anh không để ý”. Có những lúc vợ không tin anh hài lòng với khiếm khuyết của mình nên chị cố tình tạo tình huống. Người phụ nữ như chị dù được chồng nói yêu, chồng khen đẹp vẫn lo sợ chồng cố tình giả tạo.

 - Ảnh 2

Một ca nâng ngực ở Bệnh viện Xanh Pôn.

Thiết kế nhà tắm giúp vợ bớt tự ti

Hai năm trước, chồng chị thuê kiến trúc sư về xây nhà trên mảnh đất liền kề ở một khi đô thị tại Hà Đông. Chị Q. ngỡ ngàng khi tất cả nhà vệ sinh đều được thiết kế rộng, thiết bị vệ sinh cao cấp nhưng lại thiếu một phần tất yếu của nhà tắm đó là gương soi.

Quá thắc mắc, chị hỏi chồng “sao anh thiết kế nhà tắm lạ vậy, có phòng tắm kính trong suốt với bồn xông hơi nhưng không có gương trong nhà?”. Toàn bộ căn nhà 3 tầng 3 nhà vệ sinh đều không có gương.
Khi chồng đi vắng, bạn của anh đến chơi, chị liền hỏi ý tưởng thiết kế nhà giúp mình không lắp nhiều gương, người bạn không giấu diếm khi đưa ra thông tin yêu cầu chính của anh nhà là “Vợ em hơi gầy, vòng 1 và vòng 3 khiêm tốn, anh thiết kế để cô ấy khó có thể tự ngắm mình được trong nhà”. Nghe yêu cầu này, người kiến trúc sư chỉ cười “không có gương lấy đâu ra mà ngắm”.

Hiểu được ý tưởng của chồng, chị Q. cảm động trước tình yêu của anh nhưng chị càng tự ti hơn vì “chồng mình biết ngực vợ nhỏ nên làm như thế chắc hẳn anh cũng chán và mong vợ có vòng một như những người phụ nữ khác”.

Không đợi chồng đồng ý, chị Mai đã một mình tìm đến bác sĩ Trần Thiết Sơn khám và tư vấn.

PGS TS Sơn cho biết vòng ngực của chị nhỏ. Mặc dù sinh nở không cho con bú nhưng vòng 1 cũng khá “xập xệ”. Sau khi thăm khám rõ ràng, các bác sĩ tư vấn chị có thể làm phẫu thuật độn ngực.

Ngày làm phẫu thuật, chồng chị đến cùng và liên tục hỏi bác sĩ về những rủi ro có thể xảy ra sau khi phẫu thuật. Anh không ngần ngại hỏi cả “hướng dẫn sử dụng” sau này như thế nào. Đến nay, vợ chồng chị vẫn cảm ơn bác sĩ vì nhờ điều đó chị thấy tự tin hơn rất nhiều.

Theo Infonet

Xem thêm video clip : [Tập 1] ĐẸP+ : Bí quyết làm sạch da và tẩy tế bào chết

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý