'Sợ vợ', người đàn ông trốn vào rừng suốt 5 năm

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

'Sợ vợ', người đàn ông trốn vào rừng suốt 5 năm

Một người đàn ông 62 tuổi sống ở Birmingham, Anh Quốc, cho hay ông đã sống trong rừng 5 năm trước khi chuyển đến sống cùng những người vô gia cư để thoát khỏi sự kiểm soát của vợ.

17/11/2017 04:15 PM
3,075

Một người đàn ông 62 tuổi sống ở Birmingham, Anh Quốc, cho hay ông đã sống trong rừng 5 năm trước khi chuyển đến sống cùng những người vô gia cư để thoát khỏi sự kiểm soát của vợ.

Ông Malcolm Applegate là một người làm việc chuyên nghiệp và ông rất thích công việc của mình. 13 năm trước, ông kết hôn và cuộc sống riêng của ông dần trở nên xấu đi.

'Sợ vợ', người đàn ông trốn vào rừng suốt 5 năm - Ảnh 1Phóng to

Ông Malcolm đã bỏ vào rừng sống 5 năm chỉ để thoát khỏi bà vợ thích kiểm soát của mình.

Số là ông đã lấy phải một bà vợ thích kiểm soát chồng. Hồi mới lấy nhau, bà ta tỏ ra khá tốt, nhưng dần dần bà bắt đầu kiểm soát mọi việc của ông. Vì vợ không hài lòng với việc chồng thường xuyên bận rộn với công việc, ông Malcolm thậm chí còn phải cắt giảm bớt giờ làm việc cho vừa lòng vợ mình.

Nhưng bà vợ vẫn luôn cằn nhằn khiến thần kinh ông trở nên căng thẳng. Thế rồi một ngày, ông Malcolm đã xách hành lý cá nhân rời khỏi nhà. Thay vì chuyển đến nhà bạn sống tạm và gửi đơn ly hôn như mọi người, ông lại biến mất hoàn toàn.

Ông Applegate kể: "Chúng tôi đã cưới nhau 3 năm và đáng tiếc rằng đó là khoảng thời gian quá dài. Ba năm chung sống với rất nhiều lần cãi nhau khiến tôi chán chường và kết quả là phải bỏ đi."

Ban đầu, ông Applegate định kế hoạch đi xe đạp đến Luân Đôn, nhưng khi ở Oxford, ông quên khóa xe đạp và bị mất cắp. Sau đó, ông đã phải đi bộ mất khoảng ba tuần. Cuối cùng, ông đã dừng chân trong một khu rừng rậm gần Kingston, ở phía tây nam London, cắm trại và ngủ ở đó vào ban đêm. Ban ngày, ông đi làm việc tại khu vườn của một Trung tâm cộng đồng.

'Sợ vợ', người đàn ông trốn vào rừng suốt 5 năm - Ảnh 2Phóng to

Con đường mòn dẫn tới nơi cắm trại trong rừng của ông Malcolm.

Malcolm kể lại: "Chỗ tôi cắm trại có tới 3 người. Họ cắm trại gần chỗ tôi. Ban ngày, khi làm việc, tôi thường mang cả họ tới đó để tắm rửa. Chẳng ai biết chúng tôi sống ở đó cả. Nơi đó cũng chẳng phải là tụ điểm tham quan gì nên chẳng ai đi vào khi rừng đó cả."

Và thế là ông Malcolm Applegate đã sống trong lều trại giữa rừng 5 năm rồi cuối cùng mới chuyển đến Trung tâm Emmaus Greenwich, dành cho người vô gia cư ở Greenwich, phía nam London, cách đây 5 năm.

Ông muốn thoát ly bà vợ của mình một cách triệt để đến nỗi từ khi bỏ đi, ông không hề liên lạc với gia đình để báo tin cho họ là mình vẫn còn sống. Mãi gần đây, ông mới gặp em gái mình, người đã đi tìm kiếm ông trong nhiều năm để rồi cuối cùng phải chấp nhận thực tế là anh mình có thể đã chết.

"Đã hơn một thập kỷ kể từ lần cuối cùng tôi gặp em gái mình. Trong khoảng thời gian tôi mất tích, em tôi đã đến tất cả các ký túc xá ở vùng Salvation Army phía nam để tìm tôi," Malcolm nói, "Sau đó, em tôi không tiếp tục tìm kiếm nữa, chắc nó nghĩ tôi đã chết. Khi đến định cư ở Greenwich, tôi đã viết một bức thư cho em gái và chúng tôi đã gặp nhau trong nước mắt. Giờ hai anh em tôi thường xuyên liên lạc và trở nên thân thiết với nhau hơn."

'Sợ vợ', người đàn ông trốn vào rừng suốt 5 năm - Ảnh 3Phóng to

Hiện ông Malcolm Applegate đang sống hạnh phúc tại Trung tâm dành cho người vô gia cư.

Người đàn ông 62 tuổi này cho hay việc sống tại những nơi trú ẩn dành cho người vô gia cư không đến nỗi tồi tệ như mọi người vẫn nghĩ. Có lẽ là do đã sống kiểu cắm trại trong rừng rậm tới 5 năm, nên đối với ông, có một căn phòng sạch sẽ để ở và tiếp tục công việc làm vườn yêu thích của mình đã là hạnh phúc lắm rồi.

"Tôi yêu thích cuộc sống hiện tại của mình. Cuộc đời tôi đã quay lại đúng quỹ đạo của nó", ông nói.

Minh Minh (Theo odditycentral)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý