Sở y tế vào cuộc vụ sữa tươi bẩn Ba Vì

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Sở y tế vào cuộc vụ sữa tươi bẩn Ba Vì

Vừa qua thông tin về việc sữa tươi mất an toàn vệ sinh thực phẩm lan truyền đã buộc các cơ quan chức năng phải vào cuộc.

22/07/2014 03:06 PM
1,823

Cụ thể, báo chí có đưa thông tin về thực trạng mất vệ sinh trong cơ sở sản xuất sữa tươi ở khu vực Tản Lĩnh, Vân Hòa (Ba Vì, Hà Nội). Theo đó, việc mất vệ sinh thể hiện ở việc các nhân viên của cơ sở đang hì hụi làm việc, người cầm que gậy to khuấy vào thùng sữa, một số nhân viên nữ đang rửa hàng chục bình nhựa, chai lọ để chuẩn bị dùng để đựng sữa.

 - Ảnh 1

Hình ảnh bên trong một cơ sở sản xuất sữa.

Sữa tươi được đựng trong các thùng nhựa xanh đặt ngay trên sàn bê tông dính đầy chất thải và nước bẩn. Phía ngoài vỏ thùng và nắp bám đầy những cáu bẩn đã mốc meo. Cảnh tượng này khiến người xem không khỏi ớn lạnh về chất lượng của sữa tươi khi được sản xuất, bảo quản một cách sơ sài và mất vệ sinh.

 - Ảnh 2

Nhân viên dùng gậy gỗ quấy sữa.

Ngày 21/7, đại diện Thanh tra Sở y tế cho biết đã nắm được thông tin về cơ sở sản xuất sữa tươi mất vệ sinh, hiện Sở y tế đang phối hợp cùng Sở công thương và giao cho chi cục an toàn thực phẩm tiến hành xử lý. Thanh tra sở cũng cho biết, chất lượng sữa do Sở y tế quản lý nhưng về điều kiện an toàn thực phẩm thì do chi cục an toàn thực phẩm Hà Nội.

P.V (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Malaysia mua tàu ngầm sáng chế của người kỹ sư Việt Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý