So Yeon T-ara bị tai nạn xe hơi

biettuot biettuot @biettuot

So Yeon T-ara bị tai nạn xe hơi

Sáng sớm hôm nay, So Yeon đã phải nhập viện trong tình trạng cấp cứu vì ô tô bị lật ngửa.

13/08/2012 11:10 AM
5,180

10:47 AM | 13/08/2012

Tai nạn xe hơi của trưởng nhóm T-ara xảy ra vào khoảng 6h sáng ngày hôm nay 13/8 khi chị đang trên đường đến Busan để quay bộ phim Haeundae Lovers của đài KBS.. Nguyên nhân của vụ tai nạn này được xác định ban đầu là do đường mưa nên trơn trượt và xe của So Yeon bị mất lái. Chiếc xe 2 lần đâm vào dải phân cách trước khi bị lật ngửa hẳn.

Chúc So Yeon mau bình phục nhé.

Khi vụ tai nạn xảy ra, trên xe của So Yeon có cả quản lý của chị ấy và hai sylist. Tất cả đã được đưa đến phòng cấp cứu ngay sau đó. Đại diện của cơ quan quản lý So Yeon, Core Contents Media đã thông báo để trấn an lòng người hâm mộ: "May mắn thay, So Yeon không bị chấn thương nghiêm trọng. Cô ấy bị đau ở cổ, vai và lưng. Lịch quay phim Haeundae Lovers đã bị tạm hủy. Hiện giờ cô ấy đã được đưa đến bênh viện Gumi để kiểm tra. Ngay sau khi có kết quả xét nghiệm, chúng tôi sẽ đưa cô ấy lên Seoul để điều trị.

Theo tiết lộ từ phía cảnh sát, chiếc xe đang đi phía trước xe So Yeon bỗng phanh đột ngột khiến cho người quản lý lái xe của So Yeon cũng phải phanh gấp. Nhưng do đường trơn trượt nên đã bị mất kiểm soát và đâm vào đường ray.

Dường như vận đen bắt đầu đeo bám các cô gái của T-ara. Khoảng một tháng trở lại đây, các thành viên của T-ara (trừ Qri cùng 2 thành viên mới là DaniAhReum) đều bị dính vào scandal bắt nạt thành viên Hwayoung. Các fan của T-ara đã lên án mạnh mẽ hành động này.

An Bình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý