'Soái ca nhí' của K&K Children hớp hồn khán giả vì điển trai

biettuot biettuot @biettuot

'Soái ca nhí' của K&K Children hớp hồn khán giả vì điển trai

Buổi diễn của thương hiệu thời trang trẻ em K&K Children được chú ý vì sự xuất hiện của 2 soái ca nhí của nhà cầu thủ Huỳnh Kesley Alves.

29/09/2016 03:17 PM
646

Được biết, thương hiệu thời trang K&K Children được thành lập bởi chàng cầu thủ tài hoa người Brazil là Huỳnh Kesley Alves. Theo anh chia sẻ, tên thương hiệu K&K Children cũng được lấy cảm hứng từ chữ cái đầu tiên của 2 nhóc tì nhà anh là Kelvin và Kaylan.

Vừa qua, nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Trẻ em 2016 (Vietnam Junior Fashion Week), thương hiệu thời trang dành cho trẻ em K&K Children đã cho ra mắt bộ sưu tập mang tên Tinh khôi. Trong ánh nắng vàng dịu nhẹ của một chiều cuối tuần, các thiên thần nhí lướt nhẹ trên nền cỏ để trình diễn bộ sưu tập Tinh khôi.

Điểm nhấn đặc biệt của show diễn chính là phần mở màn và chào kết của 2 nhóc tì nhà Huỳnh Kesley Alves: Kelvin và Kaylan. Ngay từ khi sải những bước đi đầu tiên, Kelvin và Kaylan đã nhận được nhiều tràn vỗ tay và ủng hộ từ phía khán giả. Thậm chí, nhiều người nhận định, Kelvin và Kaylan chính là điểm sáng của bộ sưu tập Tinh khôi lần này.

soái ca nhí 0

soái ca nhí 1

Điểm nhấn của show diễn là phần mở màn và chào kết của 2 nhóc tì nhà
Huỳnh Kesley Alves: Kelvin và Kaylan

Nếu Kelvin sở hữu vẻ lãng tử thì chàng nhí Kaylan lại mang nét đáng yêu vô cùng lạnh lùng. Mỗi bước đi của Kaylan đều mang dáng vấp của một siêu mẫu nhí dù đây là lần đầu tiên anh chàng tham gia catwalk. Là thành viên tương đối nhỏ tuổi trong số các mẫu nhí của show diễn Tinh khôi, nhưng Kaylan luôn nghiêm túc trong những buổi tập luyện, chú ý theo sự chỉ đạo của đạo diễn - siêu mẫu Xuân Lan.

Nói về Kaylan và Kelvin, "daddy" Huỳnh Kesley Alves không khỏi tự hào. Nam cầu thủ cho biết, anh may mắn khi vừa có vợ hiền lẫn con ngoan. Dù còn bé nhưng 2 nhóc tì nhà anh đã bộc lộ nhiều năng khiếu, từ ca hát, đánh trống đến trình diễn thời trang...

soái ca nhí 2

Nói về việc kinh doanh, hiện Kesley Alves đang công tác dài ngày ở Thái Lan nên mọi việc tại Việt Nam đều do vợ anh giải quyết. Cũng chính vì sự yêu mến trẻ em nên Huỳnh Kesley Alves và vợ quyết định cho ra đời thương hiệu thời trang trẻ em K&K Children. Đến hiện tại, thương hiệu của anh đã dần đi vào ổn định và có uy tín trên thị trường.

>> Phương Mỹ Chi và bạn trai soái ca

Xem thêm

  • Lộ những hình ảnh tình tứ 'không tin nổi' của Phương Mỹ Chi và bạn trai 'soái ca'Lộ những hình ảnh tình tứ 'không tin nổi' của Phương Mỹ Chi và bạn trai 'soái ca'
  • 'Soái ca' đầu tiên của điện ảnh Việt là ai?'Soái ca' đầu tiên của điện ảnh Việt là ai?
  • 'Soái ca' cầu hôn cực lãng mạn gây xôn xao CGV Hồ Gươm'Soái ca' cầu hôn cực lãng mạn gây xôn xao CGV Hồ Gươm
  • Lê Thanh Tâm khoe vẻ đẹp như 'soái ca' trên sàn diễn Đại hội Mỹ Nam 4Lê Thanh Tâm khoe vẻ đẹp như 'soái ca' trên sàn diễn Đại hội Mỹ Nam 4

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý